Đoàn Văn Hậu động viên cầu thủ trẻ: “Không có gì phải sợ hãi!”

M.T Thứ sáu, ngày 29/11/2019 13:18 PM (GMT+7)
Đó không chỉ là động lực của Đoàn Văn Hậu mỗi khi tham gia đấu trường quốc tế, mà còn là lời động viên dành cho 10 em nhỏ đang tập luyện tại Cầu thủ nhí 2019.
Bình luận 0

Tiếp tục đồng hành cùng Cầu thủ nhí 2019, Đoàn Văn Hậu và các em nhỏ có một ngày trải nghiệm thú vị khi cùng thi đấu với nhau để các em có dịp cọ xát thực tế với những kiến thức mà HLV Hồng Sơn truyền đạt.

Trong tập 9 tuần này, các cầu thủ nhí có một “cuộc chiến” quan trọng khi đối thủ chính là FC Thăng Long có bề dày đào tạo và thi đấu trong các giải toàn quốc suốt 5 năm qua.

img

Đoàn Văn Hậu cùng Nguyễn Hồng Sơn tập luyện cho cầu thủ nhí.

Chuẩn bị cho trận gặp FC Thăng Long, Đoàn Văn Hậu cùng 10 cầu thủ nhí đã chia thành 2 đội để thi đấu với nhau. Nhằm tạo sự cân bằng, đội của tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu có 4 thành viên sẽ thi đấu với 6 cầu thủ nhí còn lại.

Sau pha chuyền bóng của Đoàn Văn Hậu, cầu thủ nhí Minh Phú đã sút tung lưới đội đối thủ, ghi bàn đẹp mắt. Ít phút sau đó, đội Cầu thủ nhí đã có màn đáp trả để đưa thế trận trở lại thế cân bằng. Nhanh chóng, tỉ số 2-1 nghiêng về đội Đoàn Văn Hậu sau pha “phản công mẫu mực”.

img

Đoàn Văn Hậu thích thú khi chơi bóng cùng các cầu thủ nhí.

Tiếp tục, đội Cầu thủ nhí cướp bóng ngay giữa sân từ chân Đoàn Văn Hậu, các em đã có pha gỡ hòa 2-2 tuyệt vời. Nắm bắt cơ hội, đội Cầu thủ nhí ấn định chiến thắng 3-2 sau đường chuyền từ Nhân Kiệt dành cho tiền đạo Hùng Hoan đã làm tung lưới của đội Đoàn Văn Hậu.

Cùng sở thích, cùng niềm đam mê với trái bóng trên sân cỏ, Đoàn Văn Hậu chia sẻ  kinh nghiệm khi thi đấu với các em nhỏ: “Không nghĩ đến điều gì ngoài bóng đá, Hậu luôn tập trung vào trận đấu vì thầy và gia đình luôn ở phía sau cổ vũ, ủng hộ mình. Hậu phải luôn luôn cố gắng, không có gì phải sợ hãi gì hết. Vì đó cũng là động lực để Hậu vượt qua những áp lực”.

img

“Các em hiện tại đều là các cầu thủ trẻ và năng lượng. Hậu hy vọng, các em cố gắng lắng nghe những lời huấn luyện viên và những đàn anh đi trước góp ý. Hậu nghĩ, một trong các em đang đứng ở đây sẽ trở thành thành viên đội tuyển của quốc gia để chinh phục và mang lại niềm vinh dự cho đất nước trên đấu trường quốc tế” – cầu thủ sinh năm 1999  chia sẻ.

Tập 9, chương trình Cầu thủ nhí 2019 phát sóng lúc 15h thứ bảy (30/11) trên kênh VTV3.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem