Đoàn Văn Hậu góp mặt trong 2 trận thắng liên tiếp của SC Heerenveen

Thứ tư, ngày 15/01/2020 12:10 PM (GMT+7)
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục được HLV Johnny Jansen sử dụng trong trận giao hữu giữa SC Heerenveen và Heracles Almelo diễn ra vào chiều 14 tháng 1.
Bình luận 0

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn bảy ngày ở Gerona (Tây Ban Nha), SC Heerenveen đã lập tức trở về Hà Lan nhằm tiếp tục giao đoạn chuẩn bị tiếp theo cho lượt về Eredivisie. Tại đây, đoàn quân HLV Johnny Jansen đã chọn Almelo là điểm đóng quân tiếp theo.

Đến ngày 14 tháng 1, SC Heerenveen đã bước vào trận giao hữu với đội bóng tại địa phương này, đó chính là Heracles Almelo, CLB hiện tại cũng đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan.

img

Đoàn Văn Hậu đá trọn hiệp 2 khi SC Heerenveen thắng Heracles Almelo 3-2.

SC Heerenveen là đội mở tỷ số ngay phút 5 nhờ bàn thắng của Joey Veerman. Tuy nhiên 11 phút sau, Lucas Schoofs đã gỡ hòa 1-1 cho Heracles Almelo.

Sang hiệp 2, HLV Johnny Jansen đã quyết định thay toàn bộ 11 cầu thủ. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nằm trong nhóm cầu thủ được tung vào sân. Với đội hình có nhiều xáo trộn này, không quá khó hiểu khi SC Heerenveen lại bị Heracles chọc thủng lưới sau pha làm bàn của Mauro Junior ở phút 56.

Sau vài phút đầu lúng túng, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đã dần chơi ăn ý hơn. Từ đó, họ có thêm hai bàn thắng nữa do công của Jordy Bruijn và Rami Hajal, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Như vậy, đây đã là chiến thắng thứ hai liên tiếp của SC Heerenveen trong các trận giao hữu chuẩn bị cho lượt về Eredivisie. Trước đó vào ngày 10 tháng 1, De Superfriezen cũng đã vượt qua Llagostera với tỷ số 2-1. Ở trong trận đấu này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào sân ở phút thứ 60 và được chơi trọn 30 phút cuối.

Sau khi kết thúc giai đoạn tập huấn, SC Heerenveen sẽ bước vào lượt về Eredivisie. Ngày 19 tháng 1, họ sẽ làm khách đến sân của Feyenoord Rotterdam. Ở lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem