Đoàn Văn Hậu lại chơi tốt, CĐV "hỏi xoáy" HLV SC Heerenveen

Long Nguyên Thứ ba, ngày 18/02/2020 16:10 PM (GMT+7)
Các CĐV Việt Nam dường như không còn niềm tin vào HLV Johnny Jansen, khi Heerenveen đang trải qua chuỗi trận kém cỏi về thành tích, còn Đoàn Văn Hậu vẫn không được ra sân tại giải VĐQG Hà Lan.
Bình luận 0

5 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen không biết đến chiến thắng. Tính cả trận thua Feyenoord tại Cúp quốc gia Hà Lan, đội bóng này chỉ có được 1 trận hòa và trải qua 5 thất bại.

Với cá nhân Đoàn Văn Hậu, cầu thủ này chưa được ra sân phút nào ở giải VĐQG Hà Lan. Từ đầu mùa, tuyển thủ Việt Nam mới có vẻn vẹn vài phút thi đấu trong khuôn khổ Cúp quốc gia Hà Lan, trong trận Heerenveen thắng Roda 2-0.

img

Văn Hậu mới có vài phút thi đấu cho đội một Heerenveen tại một giải đấu chính thức tính từ đầu mùa

Bất chấp việc Văn Hậu chơi tốt khi ra sân ở đội hình dự bị, HLV Jansen vẫn chưa trao thêm cơ hội để anh chứng tỏ khả năng. Các CĐV Việt Nam cũng mất dần sự kiên nhẫn với ông Jansen và đặt ra nhiều câu hỏi trên mạng xã hội.

CĐV Nguyễn Minh Đức chia sẻ: "Nếu không tin Văn Hậu, tại sao Heerenveen lại chiêu mộ cầu thủ này? Phải chăng đây thực sự là một bản hợp đồng thương mại? Điều ngạc nhiên là Văn Hậu rất nỗ lực và đã cho thấy mình xứng đáng được trao cơ hội, nhưng vì sao HLV Jansen vẫn quá khắt khe?".

Đồng quan điểm, CĐV Trần Duy Linh nhấn mạnh: "HLV Jansen đã nhắc tới việc thay đổi lực lượng, nhưng tại sao ông nói được mà không làm được. Ngay cả truyền thông Hà Lan cũng cho rằng Heerenveen đang chơi kém cỏi, nhưng rất lạ khi ông Jansen không có ý định tạo luồng sinh khí mới, với các cầu thủ dự bị khát khao thể hiện năng lực như Văn Hậu".

Với CĐV Phạm Quang Huy, Heerenveen đang chơi không tốt vì: "Phải chăng ông Jansen là người quá bảo thủ? Văn Hậu là thành viên của đội một, nhưng mãi vẫn chưa được ra sân phút nào ở giải VĐQG Hà Lan thì quả là một nghịch lý".

CĐV Bùi Thành Nam khẳng định: "Có lẽ ban lãnh đạo Heerenveen cần nghĩ tới sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Điều đó nhiều khả năng sẽ mang đến tương lai tốt hơn cho cả Văn Hậu cũng như đội bóng này".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem