Đội hình thi đấu Man City vs M.U: Chơi “tất tay” với tuyến giữa

Chủ nhật, ngày 11/11/2018 17:24 PM (GMT+7)
M.U sẽ phải hành quân tới sân Etihad của Man City trong trận đại chiến được cả thế giới mong chờ, đó là trận derby thành Manchester xưa nay thừa độ kịch tính, hấp dẫn và vô cùng quyết liệt.
Bình luận 0

Bước vào trận đấu này, ​Man City đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn khi mà họ đang thể hiện phong độ hủy diệt ở thời điểm hiện tại. Vòng 11 Premier League vào cuối tuần trước, nửa xanh thành Manchester chiến thắng 6-0 trước Southampton. Tới giữa tuần, họ tiếp tục vùi dập Shakhtar Donetsk tại Champions League với tỷ số 6-1. Có thể nói, Man City là một trong số ít các đội bóng khó bị đánh bại nhất trên thế giới thời điểm hiện tại. Họ cũng đang cùng với Chelsea và Liverpool là ba đội duy nhất chưa thua tại ​Premier League mùa này.

img

M.U vs Man City.

Với M.U, nửa đỏ thành Manchester trải qua hai trận đấu gần nhất khó khăn trước Bournemouth tại Premier League và Juventus ở Champions League, đó đều là hai trận đấu mà ​M.U phải căng sức đá suốt 90 phút, họ thắng theo kiểu ngược dòng đối thủ chứ không phải áp đảo hoàn toàn như Man City. Vì thế, người ta thực sự lo ngại cho vấn đề thể lực của các cầu thủ áo đỏ trước khi bước vào trận đấu này. Thậm chí, ​Paul Pogba, cầu thủ rất quan trọng của M.U cũng không thể tham gia tập luyện và khả năng chơi trận với Man City còn bỏ ngỏ.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng cơ hội chiến thắng chia đều cho hai đội, bởi đây không đơn thuần là một trận đấu bình thường, đây là cuộc đấu giữa hai đội cùng thành phố, nơi mà sự quyết liệt, những bất ngờ luôn luôn hiện hữu. Còn nhớ, mùa trước, M.U cũng bị đánh giá thấp hơn, nhưng rồi chính họ mới đội giành chiến thắng trên sân Etihad với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Trận derby thành Manchester giữa Man City và M.U trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra lúc 23h30 tối nay ngày 11.11.2018.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

- Man City: Claudio Bravo và Kevin De Bruyne dính chấn thương, không thể thi đấu.

- M.U: Diogo Dalot dính chấn thương, chắc chắn không ra sân. Lukaku đã bình phục, sẵn sàng đá chính. Pogba và Sanchez bị đau nhẹ, bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

THÔNG SỐ ĐÁNG CHÚ Ý

- Man City toàn thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 4 trong 6 trận gần đây, Man City ghi trung bình trên 3 bàn/trận.

- M.U toàn thắng cả 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Man City toàn thắng cả 6 trận được chơi trên sân Etihad mùa này.

img

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

- Man City: Ederson; Mendy, Laporte, Stones, Walker; Silva, Fernandinho, Silva; Sterling, Aguero, Mahrez.

- M.U: De Gea; Shaw, Lindelof, Smalling, Young; Pogba, Matic, Herrera; Martial, Rashford, Mata.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem