Đội hình tối ưu U22 Việt Nam đấu U20 Argentina

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/05/2017 16:03 PM (GMT+7)
Có nhiều cầu thủ dính chấn thương sẽ khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina.
Bình luận 0

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa hai đội, HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận, mối lo lắng của ông trước trận cầu ngày mai chính là những chấn thương của Văn Toàn, Tuấn Tài và Tiến Dũng. Văn Toàn là cầu thủ đã không thể tham dự các bài tập sút phạt hàng rào ngày hôm qua do gặp phải chấn thương ở chân.

Dù không có được lực lượng mạnh nhất nhưng HLV Hữu Thắng không giấu giếm ý định cho học trò chơi đôi công sòng phẳng với đối thủ U20 Argentina mà ông gọi là già trước tuổi về đẳng cấp. Đây là điều dễ hiểu, bởi những trận đấu này sẽ giúp ông Thắng có cái nhìn tổng quát về lực lượng trước thềm SEA Games 2017.

img

Dù đối đầu với đội bóng đẳng cấp vượt trội nhưng HLV Hữu Thắng và đội trưởng Công Phượng không hề lo lắng về vấn đề tâm lý. Điều mà đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn gặp phải, dẫn đến trận thua nặng 1-4 của U20 Việt Nam bốn ngày trước đó.

Ở cuộc đọ sức này, U22 Việt Nam có ưu thế sân nhà, đặc biệt hơn khi những gương mặt quen thuộc với hơn nửa lực lượng của HAGL cùng nhiều cầu thủ giỏi ở các CLB khác đã từng có thời gian dài ăn tập với nhau. Với sự chuẩn bị ổn định như vậy, NHM có quyền tin vào một kết quả khả quan của U22 Việt Nam.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14.5 trên SVĐ Mỹ Đình. Thethao247.vn sẽ trực tiếp trận đấu này tới độc giả.

Đội hình dự kiến của U22 Việt Nam

Phí Minh Long, Vũ Văn Thanh, Trần Hữu Đông Triều, Hoàng Văn Khánh, Văn Sơn, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Lâm Ti Phông, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Công Phượng, Thanh Bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem