Đội nhà thua thảm, người Thái có hành động khó tin với CĐV Việt Nam

Khánh Gia Thứ tư, ngày 27/11/2019 13:10 PM (GMT+7)
Sau thất bại bất ngờ 0-2 của U22 Thái Lan trước U22 Indonesia tại lượt trận đầu tiên bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, fanpage Changsuek của LĐBĐ Thái Lan đã có động thái rất “dị” đối với người hâm mộ Việt Nam.
Bình luận 0

Tại SEA Games 30, U22 Thái Lan được coi là đối thủ chính trong cuộc đua tranh HCV với U22 Việt Nam. Đội bóng của HLV Akira Nishino dù thiếu một số ngôi sao và không sử dụng 2 cầu thủ trên 22 tuổi, nhưng vẫn được đánh giá cao hơn hẳn U22 Indonesia.

Mặc dù vậy, thực tế sân cỏ đã chứng minh điều ngược lại. U22 Thái Lan đã thi đấu rất kém cỏi, không có đường nét và để thua bạc nhược trước U22 Indonesia. Kết quả này khiến U22 Thái Lan gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua vào bán kết chứ chưa nói đến chuyện tranh ngôi quán quân.

img

Fangape chính thức của LĐBĐ Thái Lan đã chặn mọi IP có nguồn gốc từ Việt Nam

Cùng ở bảng đấu này, U22 Việt Nam đã có thêm lợi thế, sau khi đã đánh bại U22 Brunei 6-0 ở trận ra quân. Vào ngày mai (28/11), thầy trò Park Hang-seo sẽ gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn là U22 Lào. Sẽ không bất ngờ nếu U22 Việt Nam giành thêm 3 điểm và gia tăng khoảng cách cả về điểm số lẫn sự tự tin so với U22 Thái Lan.

Đối diện với sự bất lợi về mọi mặt so với U22 Việt Nam, sức ép dồn lên U22 Thái Lan rất lớn. Lạ hơn nữa, ngay sau trận thua của đội nhà, fanpage chính thức của LĐBĐ Thái Lan là Changsuek đã chặn mọi IP có nguồn gốc từ Việt Nam.

Điều này dẫn đến việc, một bộ phận khán giả Việt Nam không thể truy cập trang facebook Changsuek và cập nhật tình hình của đội tuyển này. Chưa rõ động thái của Thái Lan là gì nhưng chắc có lẽ, họ không muốn bị so sánh với các lứa tuyển Việt Nam sau kết quả không tốt này, đặc biệt là giảm tải áp lực cho U22 Thái Lan so với U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem