Đối thủ của ĐT Việt Nam đặt niềm tin vào... Thần linh

Thứ bảy, ngày 22/12/2018 20:40 PM (GMT+7)
HLV trưởng Carlos Queiroz tin rằng nhờ Thần linh, ĐTQG Iran sẽ có màn trình diễn tốt nhất tại Asian Cup 2019 trên đất UAE.
Bình luận 0

Team Melli sẽ bắt đầu chiến dịch của họ ở bảng D Asian Cup 2019, nơi có sự góp mặt của Iran, Yemen và nhà vô địch AFF Cup 2018 Việt Nam.

“Tám năm trước, khi tôi tới Ỉran, chúng tôi đã đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Bây giờ, tức tám năm sau, chúng tôi hướng tới UAE để chinh phục Asian Cup”, tờ Tasnim News của Iran dẫn lời HLV Carlos Queiroz.

img

HLV Carlos Queiroz tin rằng Thần linh sẽ giúp ĐT Iran vô địch Asian Cup 2019.

“Di sản lớn nhất mà chúng tôi để lại là nền tảng cho thế hệ trẻ trong tương lai sau này”.

Thời hoàng kim của Iran tại giải đấu châu lục bắt đầu vào cuối những năm 1960 khi họ giành ba chức vô địch liên tiếp vào giai đoạn 1968 đến 1976. Và họ đã không thể giành chức vô địch châu Á nào nữa kể từ thời điểm đó.

“Điều quan trọng nhất đối với ĐTQG chính là chinh phục trái tim người hâm mộ và thỏa mong ước của những con tim yêu đội tuyển”, cựu HLV Real Madrid nói thêm.

Đã 43 năm kể từ lần cuối đăng quang, HLV người Bồ Đào Nha sẽ có được phong độ cao nhất để nâng cao chức vô địch tại giải đấu lần này.

“Tôi tin rằng tất cả cầu thủ đang thể hiện hết khả năng của bản thân và nhờ Thần linh, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có màn trình diễn tốt nhất từ trước tới nay tại Asian Cup”.

Thanh Phong (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem