Đội trưởng ĐT Thái Lan định ngày cưới bạn gái xinh đẹp

Đông Hưng (theo Siam Sport) Thứ sáu, ngày 29/04/2016 20:00 PM (GMT+7)
Theerathon Bunmathan, đội trưởng ĐT Thái Lan vừa thông báo tới bạn bè mình rằng, anh và cô bạn gái Lily sẽ làm đám cưới với nhau vào 24.5 tới sau 5 năm hẹn và đã có chung với nhau 1 bé gái 3 tuổi. Đám cưới giữa hai người sẽ diễn ra tại... nhà gái.
Bình luận 0

Vào 3.5 tới, ĐT Thái Lan sẽ tham dự giải King’s Cup lần thứ 44 trên sân nhà. Đây cũng sẽ là thời điểm mà Theerathon Bunmathan gửi lời mời dự đám cưới của mình tới ban huấn luyện và các đồng đội. Trong ngày hôm qua, đội trưởng của ĐT Thái Lan đã thông báo với gia đình và những bạn bè thân thiết về một quyết định quan trọng bậc nhất cuộc đời. Theo đó, anh và cô bạn gái Lily sẽ làm đám cưới với nhau vào ngày 24.5 tới sau 5 năm hẹ hò và đã có chung với nhau 1 bé gái 3 tuổi.

img

Theerathon Bunmathan và bạn gái sẽ làm đám cưới vào tháng 5 tới.

Đám cưới sẽ diễn ra theo đúng phong cách truyền thống Thái Lan, tức tổ chức ở nhà gái. Theerathon Bunmathan và bạn gái dự kiến sẽ mời khoảng 300 khách, gồm người thân hai bên gia đình, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết với họ. Nếu như Theerathon Bunmathan là cầu thủ bóng đá nổi tiếng bậc nhất ở Thái Lan hiện nay, thì bạn gái Lily của anh từng là một nhân viên khách sạn và rất xinh đẹp.

Vậy cơ duyên nào đã khiến họp gặp nhau? Chia sẻ với Siam Sport, Theerathon Bunmathan bật mí, hai người gặp nhau lần đầu tiên ở Chonburi cách đây hơn 5 năm khi anh cùng gia đình đến đây du lịch. Khi ấy, Lily làm việc tại khách sạn Ice Chonburi và có quen với em gái của Theerathon Bunmathan. Theerathon Bunmathan đã bị Lily hớp hồn ngay cái nhìn đầu tiên và quyết tâm chinh phục bằng được người đẹp.

img

Theerathon Bunmathan và bạn gái đã có chung 1 bé gái.

Bằng vẻ điển trai cùng nước da rám nắng, Theerathon Bunmathan đã nhanh chóng làm quen được với người đẹp và thời gian sau thì được nhận lời yêu. 5 năm đã trôi qua, hai người luôn sống trong những ngày hạnh phúc và cùng nhau có 1 con gái 3 tuổi. Theerathon Bunmathan thừa nhận, do phải bận thi đấu và di chuyển liên tục cùng CLB Buriram United lẫn ĐT Thái Lan nên tới giờ anh mới dám ngỏ lời cầu hôn với Lily.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem