Đồng đội nói gì việc thầy Park chọn Minh Vương thay Thành Chung?

Thứ bảy, ngày 11/08/2018 15:10 PM (GMT+7)
Trả lời báo chí, trung vệ Văn Lợi khá buồn khi phải chia tay Thành Chung, còn tiền đạo Anh Đức cho rằng việc chọn Minh Vương là quyết định của BHL.
Bình luận 0

Chiều 10.8, tuyển Olympic Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Bình Dương trước khi lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018 vào ngày mai.

Trả lời báo chí trước buổi tập, trung vệ Trịnh Văn Lợi cảm thấy tiếc nuối cho trường hợp của người đồng đội Thành Chung: "Em cảm thấy khá buồn khi Thành Chung gặp chấn thương và phải ở nhà. Hiện tại, hàng trung vệ của Olympic Việt Nam đang có những cầu thủ tốt, đã chơi hay ở giải U23 Châu Á hay V.League như Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh".

Việc Thành Chung ở nhà khiến Văn Lợi là trung vệ đúng nghĩa duy nhất trong danh sách dự phòng. Nói về cơ hội ra sân, trung vệ của CLB Hải Phòng cho biết: "Thầy Park luôn trao cơ hội cho mọi cầu thủ. Ai là người nỗ lực nhất sẽ được trao cơ hội".

Trong khi đó, đàn anh Anh Đức cho rằng việc loại trung vệ Thành Chung và bổ sung tiền vệ Minh Vương nằm trong ý đồ của ban huấn luyện. Anh nói: "Việc chọn ai, loại ai là do quyết định của ban huấn luyện. Bản thân Đức là cầu thủ thì cần cố gắng tập luyện và thi đấu hết sức".

img

Trung vệ Văn Lợi có biệt danh là "Lợi Puyol".

"Đức và Quyết là những đàn anh trong đội, cả hai đã từng gắn bó, hiểu nhau trong màu áo đội tuyển nên không gặp khó khăn khi hòa nhập vào lối chơi. Trong thời gian tập trung vừa qua, anh em đã ngồi lại với nhau, chia sẻ và cùng hòa đồng vào một tập thể".

Trước giờ lên đường tham dự ASIAD 2018 và được trở về quê nhà Bình Dương tập luyện, tiền đạo "Đức Eto'o" không khỏi xúc động: "Đức cảm thấy thật thiêng liêng, hãánh diện khi một người con của Bình Dương được tập trung tuyển QG chuẩn bị cho giải đấu lớn ngay trên mảnh đất quê hương. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển".

Ở giải U23 Quốc tế, Anh Đức là tiền đạo chơi cao nhất của Olympic Việt Nam. Anh đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng ghi được vào lưới Palestine.

Minh Trang (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem