Đồng Nai - HAGL (2-2): Người hùng Theirry!

Chủ nhật, ngày 07/04/2013 18:14 PM (GMT+7)
Cú đúp của ngoại binh nhập tịch Lê Hoàng Phát Theirry trong những phút cuối trận, đã giúp chủ nhà Đồng Nai giật lại được 1 điểm từ tay các vị khách HAGL.
Bình luận 0

Ngay sau tiếng còi của khai cuộc của trọng tài, Đồng Nai và HAGL đều dâng cao đội hình chơi tấn công, tạo ra một thế trận khá sôi nổi. Khi đội chủ nhà Đồng Nai còn đang bế tắc để tìm đường vào khung thành HAGL thì đội bóng phố núi đã có được bàn thắng mở tỉ số.

img
 

Phút 21, Evaldo Goncalves lập công cho HAGL với một pha đá bồi cận thành sau sai lầm bắt bóng không chắc chắn của thủ thành Nguyễn Minh Phong.

Những phút cuối hiệp một, Đồng Nai dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên những cơ hội của đội chủ nhà là chưa rõ ràng và hiệp một trận đấu tạm kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách HAGL.

Sang hiệp hai, ở ngay phút đầu tiên, Oseni Bolaji bức tốc, lao thẳng vào vòng cấm Đồng Nai và tung ra cú sút cực mạnh, hạ gục thủ thành Minh Phong, nâng tỉ số lên thành 2-0 cho HAGL. Một bàn thắng đến rất bất ngờ cho đội bóng phố núi.

Những phút sau đó, Đồng Nai dồn lên áp sát khung thành HAGL. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Đức Nhân, Văn Thành hay Henry đều đi chưa chính xác.

Sau khi Oseni bị đau phải rời sân, HAGL chỉ cắm duy nhất Evaldo trên hàng tấn công. Tuy nhiên, đội bóng phố núi vẫn gây ra sức ép đáng kể cho hàng thủ Đồng Nai. Phút 72, Duy Thanh thực hiện cú cứa lòng chân phải ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi sát sạt khung thành thủ môn Minh Phong.

Những nỗ lực của đội chủ nhà Đồng Nai cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 87. Việc HLV Trần Bình Sự đẩy Lê Hoàng Phát Theirry lên đá cao như một tiền đạo đã mang lại hiệu quả. Trung vệ nhập tịch gốc Cameroon đã có pha bức tốc rồi tung cú dứt điểm trái phá vào lưới HAGL, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Rất bất ngờ khi đến phút 90+1, Theirry trở thành người hùng của Đồng Nai khi anh thoát xuống dứt điểm chéo góc, hạ thục thủ thành Bassey Akpan, gỡ hòa 2-2 cho Đồng Nai. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem