Dortmund “bật đèn xanh” cho M.U mua Gundogan

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/05/2015 10:05 AM (GMT+7)
Tờ Daily Mail cho hay, Ban lãnh đạo Borussia Dortmund sẵn sàng bán Ilkay Gungogan cho M.U hoặc bất cứ đội bóng nào khác trong mùa hè tới. Nguyên nhân do tiền vệ người Đức vừa quyết định từ chối gia hạn hợp đồng.
Bình luận 0
Cập bến Signal Iduna Park hồi mùa hè năm 2011, Gundogan và trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa Dortmund. Tuy đã phải rời xa sân cỏ hơn 1 năm vì chấn thương lưng nhưng khi trở lại ở đầu mùa giải này, ngôi sao 24 tuổi đã nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao.

Hợp đồng hiện tại giữa Gundogan với Dortmund chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2016. Thế nhưng, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã không ít lần từ chối gia hạn hợp đồng mới.

img

Gundogan sắp gia nhập M.U?

Mới đây, Gundogan vừa quyết định không cam kết tương lai với Dortmund. Thông tin này đã được đội bóng vùng Ruhr xác nhận qua mạng xã hội Twitter. 

Cho tới thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn chưa tiết lộ lý do anh “nói không” với Dortmund. Thế nhưng, nhiều người cho rằng, nguyên nhân xuất phát từ phong độ yếu kém của đội bóng áo vàng-đen ở mùa giải này. 

Trong bối cảnh đó, Ban lãnh đạo Dortmund đã quyết định sẽ bán Gundogan vào cuối mùa giải này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Đây được xem là điều dễ hiểu, bởi đội chủ sân Signal Iduna Park không muốn “mất trắng” tuyển thủ Đức vào mùa hè năm 2016.

Hiện tại, Gundogan đang được M.U, Arsenal và Chelsea quan tâm. Trong số 3 đội bóng này, Quỷ đỏ là đội tỏ ra nghiêm túc nhất. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra không dưới 20 triệu bảng để qua mặt các đối thủ cạnh tranh.

Chắc chắn, lời đề nghị của M.U sẽ khiến Dortmund phải nghiêm túc cân nhắc. Về phần mình, Gundogan cũng khó có thể khước từ cơ hội chuyển sang khoác áo Red Devils. Vậy nên, không loại trừ khả năng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem