Đốt pháo sáng, Hà Nội T&T bị VFF phạt… 80 triệu đồng

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 05/10/2016 13:35 PM (GMT+7)
Chưa đầy 1 tuần sau khi thất thủ trước Than Quảng Ninh ở trận chung kết Cúp QG, sáng 5.10, Hà Nội T&T của bầu Hiển lại phải nhận thêm án phạt nặng vì để cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài sân Hàng Đẫy…Như vậy, nguyên trong mùa giải 2016, đội bóng thủ đô bị phạt tới 80 triệu đồng liên quan đến tình trạng CĐV đốt pháo sáng.
Bình luận 0

Ngày 29.9, Hà Nội T&T đã thua Than Quảng Ninh 1-2 ở trận lượt về chung kết Cúp QG, qua đó mất Cúp vô địch vào tay đối thủ (thua chung cuộc 5-6 sau 2 lượt đi – về). Chưa hết, trong trận đấu đó, Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T đã để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng.

img

Hà Nội T&T của bầu Hiển đã bị VFF phạt 25 triệu đồng vì để khán giả đốt pháo sáng trong trận chung kết lượt về Cúp QG. Ảnh: I.T.

Với lỗi kể trên, sáng nay, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định: “Phạt Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T 25 triệu đồng”… Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong một thời gian ngắn, đội bóng của bầu Hiển lại bị phạt vì hành vi đốt pháo sáng – một “đặc sản” của cổ động viên Hải Phòng. Cách đây gần nửa tháng, ngày 26.9, đội bóng Thủ đô đã bị Ban kỷ luật VFF phạt 20 triệu đồng do để  xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng và tràn xuống sân trong trận đấu giữa Hà Nội T&T - FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 26, ngày 18.9.2016 trên sân Hàng Đẫy.

Xa hơn một chút, cũng ở mùa giải năm nay, ngày 13.6, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy cũng đã bị phạt 20 triệu đồng do để xuất hiện pháo sáng trong trận đấu vòng 1/8 Cúp QG giữa Hà Nội T&T -  FLC Thanh Hóa. Vòng 9 V.League 2016, Hà Nội T&T cũng bị “vạ  lây”, bị phạt 15 triệu đồng khi để cổ động viên Hải Phòng đốt cả chục quả pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong cuộc đọ sức giữa 2 đội.

Như vậy, qua 4 lần bị phạt vì liên quan đến tình trạng CĐV đốt pháo sáng, Hà Nội T&T đã phải nộp tổng cộng 80 triệu đồng cho VFF.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem