ĐT Bỉ “nổi sóng: De Bruyne triệt hạ Januzaj

Tùng Lâm (theo The Star) Chủ nhật, ngày 17/06/2018 08:10 AM (GMT+7)
Buổi tập mới nhất của ĐT Bỉ đã kết thúc trong ánh mắt lo lắng của HLV Roberto Martinez khi Adnan Januzaj dính chấn thương. Đây là hậu quả từ một pha bóng mang tính triệt hạ từ người đồng đội Kevin De Bruyne.
Bình luận 0

ĐT Bỉ mang tới World Cup 2018 đội hình vô cùng chất lượng, gồm những ngôi sao hàng đầu thế giới. Họ nghiễm nhiên được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, với những người trong cuộc, họ lại có lý do để lo lắng cho tham vọng của “Những con Quỷ đỏ”. Lý do là vì ĐT Bỉ nhiều ngôi sao nhưng lại không phải một khối thống nhất.

img

Pha triệt hạ của Kevin De Bruyne với Adnan Januzaj.

Bằng chứng là trong buổi tập gần nhất của ĐT Bỉ, Kevin De Bruyne chẳng ngại ngần vào bóng cực kỳ thô bạo với Adnan Januzaj. Hậu quả là tiền vệ của Real Sociedad nằm ôm chân đau đơn. Nguồn tin từ báo chí Bỉ cho hay, Januzaj dính chấn thương ở cổ chân và nhiều khả năng không thể ra sân trong trận ra quân gặp Panama vào đêm 18/6.

Điều đáng nói là sau khi vào bóng thô bạo và khiến Januzaj bị đau, De Bruyne đứng dậy và thản nhiên chạy đi như không có gì xảy ra. Trước đó, giữa De Bruyne và Januzaj không có hiềm khích nào cả. Chưa kể, đây chỉ là một buổi tập và việc vào bóng thô bạo như vậy là rất không cần thiết, nhất là khi Bỉ chuẩn bị có trận ra quân gặp Panama.

Hành động của De Bruyne với Januzaj khiến tiền vệ thuộc biên chế Man City bị NHM Bỉ chỉ trích dữ dội, đồng thời báo chí nước này cũng đặt nghi vấn đội bóng do HLV Roberto Martinez dẫn dắt thiếu đi sự đoàn kết, yếu tố quan trọng giúp họ thành công ở một giải đấu lớn. Trước đó, trong trận giao hữu giữa Bỉ và Costa Rica, Eden Hazard cũng có hành động tranh bóng của chính đồng đội Carrasco rồi thực hiện một pha dứt điểm như phá bóng.

Januzaj vừa trải qua một mùa giải không quá thành công trong màu áo Real Sociedad, thế nhưng tiền vệ này vẫn được triệu tập vào ĐT Bỉ tham dự World Cup 2018. Chính điều này cũng tạo ra tâm lý bất phục đối với nhiều tuyển thủ khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem