ĐT futsal Việt Nam định ngày chốt danh sách dự World Cup

Thứ ba, ngày 23/08/2016 17:00 PM (GMT+7)
ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị có trận giao hữu tiếp theo tại Tây Ban Nha với CLB UMA (Malaga). Sau trận đấu này, HLV Bruno Formoso sẽ có kế hoạch chốt danh sách dự FIFA World Cup 2016.
Bình luận 0

Sau khi kết thúc trận đấu với đội tuyển Tây Ban Nha, ngày 20.8 đội tuyển Futsal Việt Nam đã di chuyển từ TP Talavera về trung tâm thể thao ở vùng núi Sierra Nevada, nơi đội tập huấn. Ngày 21.8 và 22.8, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện cả trong cả buổi sáng và chiều để chuẩn bị cho trận đấu với CLB UMA tại TP Malaga vào tối 23.8.

img

ĐT Futsal Việt Nam chủ yếu tập hồi phục và ôn lại các bài chiến thuật sau trận đấu với ĐT Tây Ban Nha.

HLV Bruno đã cho đội tập phục hồi, tiếp đó ôn lại các bài tập chiến thuật tấn công mà đội còn cần phải cải thiện cũng như khắc phục các sai sót trong phòng thủ. Các buổi tập diễn ra trong không khi hết sức vui vẻ. Trong buổi tập sáng 21.8, cầu thủ Ngô Ngọc Sơn đã bị chấn thương khá đau ở vùng hông sau khi va chạm với cầu thủ Lê Quốc Nam. Anh cần phải nghỉ ngơi ít nhất 3-4 ngày mới có thể quay lại tập luyện được.

img

Các cầu thủ thư giãn sau buổi tập tại trung tâm thể thao thành tích cao CAR.

Tối 22.8 cả đội đã có buổi thư giãn ở ngay căng tin của Trung tâm Thể thao CAR (tên viết tắt của Trung tâm thể thao đội đang tập huấn). Trung tâm này do chính phủ Tây Ban Nha xây dựng nhưng giao cho tư nhân quản lý, tự kinh doanh và hàng năm phải trả một khoản tiền cho chính phủ Tây Ban Nha. Các đội thể thao đến đây tập huấn sẽ phải trả tiền cho Trung tâm, nhưng ngược lại được Trung tâm phục vụ rất chu đáo với nhiều dịch vụ như ở khách sạn 3 sao. Đội tuyển Futsal Việt Nam tập huấn ở đây với 30 người phải trả một khoản tiền khá lớn, chưa kể thuê xe để di chuyển mỗi lần đi thi đấu, nhưng đổi lại thì điều kiện về cơ sở vật chất, độ cao cũng như thời tiết rất lý tưởng cho việc tập luyện.

img

Chí Công có hành vi phản cảm - Ảnh: Dương Thu.

Trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam với CLB UMA sẽ diễn ra tại TP Malaga lúc 19g00 ngày 23.8, tức là nửa đêm ngày 23.8 theo giờ Việt Nam. Malaga cách nơi đội tập huấn khoảng 2 tiếng xe bus. UMA là CLB của Trường đại học Malaga, đội thi đấu ở giải futsal VĐQG Tây Ban Nha mùa giải 2015-2016 nhưng đã bị rớt hạng nên sẽ phải thi đấu ở giải hạng nhì trong mùa giải 2016-2017.

Hiện tại trừ trường hợp Ngọc Sơn bị chấn thương hông nhẹ hôm 21.8, các trường hợp khác đều có thể thi đấu tốt. Trận đấu này rất quan trọng vì có thể sau trận đấu này HLV Bruno có thể sẽ quyết định chọn danh sách chính thức để đăng ký với FIFA.

Trần Anh Tú (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem