ĐT Jordan bất an trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, ngày 09/06/2017 12:30 PM (GMT+7)
Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Jordan gặp nhiều bất lợi bởi tháng lễ Ramadan.
Bình luận 0

Vào lúc 19h00 ngày 13.6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, bởi đối thủ là đội bóng được đánh giá khá cao.

img

Jordan gặp bất lợi bởi tháng lễ Ramadan.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu bên phía Jordan gặp một số bất lợi bởi tháng lễ Ramadan. Amir Shafi, thủ môn của Jordan thừa nhận rằng: "Nhiều cầu thủ Jordan không ăn gì cho tới khi mặt trời lặn, đây là một khó khăn lớn bởi chúng tôi không thể bổ năng lượng cho cơ thể. Thế nhưng chúng tôi đã quen với điều này và có thể giữ tập tục trong suốt tháng lễ".

Jordan có phần đa dân số theo đạo Hồi nên tháng lễ Ramadan rất quan trọng. Việc ăn không ăn uống chắc chắn ảnh hưởng tới thể lực của một số tuyển thủ Jordan ở trận đấu với Việt Nam sắp tới.

ĐT Jordan gặp bất lợi thì đó là tín hiệu tốt với ĐT Việt Nam, ngoài lợi thế này chúng ta còn có được sự cổ vũ từ người hâm mộ nước nhà. Ngoài ra, cũng cần nói thêm rằng, trong trận giao hữu gặp Hong Kong cách đây ít ngày, ĐT Jordan đã không thể hiện được gì nhiều và bị đối thủ cầm hòa.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang tập luyện tại TP Hồ Chí Minh, tại đây thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang gặp một số bất lợi về thời tiết. Tuy nhiên, từ giờ cho tới ngày diễn ra trận đấu với Jordan (13.6) toàn đội có thể thích nghi để thi đấu tốt hơn.

Minh Hùng (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem