ĐT Pháp triệu tập đội hình: Hàng loạt tên tuổi bị bỏ rơi

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 16/03/2019 21:40 PM (GMT+7)
Nhằm chuẩn bị cho những trận khai màn vòng loại Euro 2020, ĐKVĐ thế giới – ĐT Pháp đã ra thông báo triệu tập đội hình. Cụ thể, HLV Didier Deschamp đã gọi 23 cái tên mà ông cho là xuất sắc nhất bóng đá Pháp thời điểm này. Trong số này, không có những Alexandre Lacazette hay Aymeric Laporte...
Bình luận 0

Vào rạng sáng các ngày 23 và 26 tháng 3 tới đây, ĐT Pháp sẽ chính thức bước vào các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020 trong khuôn khổ bảng H gặp Moldova và Iceland. Để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng này, HLV Didier Deschamp của nhà ĐKVĐ World Cup đã cho triệu tập 23 cái tên mà ông cho là xuất sắc nhất bóng đá Pháp thời điểm này.

img

Olivier Giroud có phong độ không tốt nhưng vẫn được triệu tập lên ĐT Pháp.

Rất bất ngờ là những ngôi sao đang trong giai đoạn điều trị chấn thương như Ousmane Dembele hay Anthony Martial đều được triệu tập. Có vẻ, HLV Didier Deschamp rất hy vọng họ sẽ kịp bình phục trước ngày đấu Moldova. Ngoài ra, những gương mặt không có phong độ tốt trong thời gian qua như Olivier Giroud, Samuel Umtiti hay N'Golo Kante cũng đều có tên...

Theo chiều ngược lại, Alexandre Lacazette vắng mặt là một sự nuối tiếc cho CĐV Pháp. Chân sút thuộc biên chế Arsenal chơi cực hay trong thời gian gần đây. Cụ thể, anh ghi 4 bàn và có 3 đường kiến tạo thành công cho “Pháo thủ” trong 10 trận gần nhất. Đồng cảnh ngộ với Lacazette là Aymeric Laporte (Man City) và Clement Lenglet (Barcelona). Tại Barcelona, Lenglet lấy suất đá chính của chính của Umtiti, nhưng lại không đủ để ghi điểm trong mắt HLV Deschamp.

Tại vòng loại Euro 2020, Pháp nằm tại bảng H, ngoài Moldova và Iceland, họ còn gặp 3 đối thủ khác là Thổ Nhĩ Kỳ, Albania và Andorra. Đây có thể coi là bảng đấu dễ thở cho Pháp, khi Moldova, Albania và Andorra đều bị đánh giá thấp, trong khi bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ cũng sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây, chỉ có Iceland là có chút đáng ngại.

Danh sách triệu tập của ĐT Pháp:

 Thủ môn: Areola, Lloris, Mandanda;

- Hậu vệ: Digne, Kimpembe, Kurzawa, Pavard, Sidibe, Umtiti, Varane, Zouma;

- Tiền vệ: Kante, Matuidi, Ndombele, Pogba, Sissoko;

- Tiền đạo: Coman, Fekir, Giroud, Griezmann, Martial, Mbappe, Thauvin.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem