ĐT Thái Lan chốt lực lượng, quyết phục thù trước Việt Nam

Chủ nhật, ngày 01/09/2019 16:32 PM (GMT+7)
HLV Akira Nishino đã chính thức chốt lại danh sách 23 tuyển thủ ĐT Thái Lan sẽ tham gia cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 5 tháng 9 tại vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

ĐT Thái Lan sẽ hội tụ đầy đủ lực lượng mạnh nhất của mình trong cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Thammasat vào ngày 5 tháng 9.

Theo danh sách được HLV Akira Nishino công bố vào trưa nay, ĐT Thái Lan sẽ có sự góp mặt của bốn ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài gồm thủ môn Kawin (OH Leuven), hậu vệ Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos), tiền vệ Thitiphan Puangchan (Oita Trinita) và tiền vệ công Chanathip Songkrasin (Hokkaido Consadole Sapporo).

img

ĐT Thái Lan.

Bên cạnh những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, những ngôi sao của Thai League như thủ môn Siwarak (Buriram United), hậu vệ Tristan Do (Bangkok United), trung vệ Adisorn Promrak và tiền vệ Sarach Yooyen (Muangthong United), cặp tiền đạo Supachai Jaided và Supachok Sarachat (Buriram United) đều góp mặt.

So với lực lượng tham dự King’s Cup 2019, ĐT Thái Lan lần này được đánh giá cao hơn nhiều với sự trở lại sau chấn thương của “Messi Thái” Chanathip Songkrasin. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Chùa Vàng còn có sự góp mặt của cầu thủ Thái kiều từng chơi bóng ở Bundesliga là Manuel Bihr (Bangkok United).

Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là sự hiện diện của HLV Akira Nishino, người từng dẫn dắt ĐT Nhật Bản tham dự World Cup 2018 và tạo ấn tượng mạnh khi xuất sắc lọt vào vòng 16 đội. Ông Akira Nishino được kỳ vọng sẽ mang đến một cuộc “cách mạng” cho ĐT Thái Lan, nhất là việc phát huy hết sức mạnh của những ngôi sao đang thi đấu ở J1 League như Theerathon, Thitiphan và đặc biệt là Chanathip.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo vào lúc 19h00 ngày 5 tháng 9 trên sân Thammasat ở tỉnh Pathum Thani. Trước đó tại King’s Cup 2019, ĐT Việt Nam đã đánh bại Thái Lan với tỉ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất của tiền đạo Anh Đức.

Danh sách ĐT Thái Lan:

img

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem