ĐT Việt Nam có nghĩa cử đẹp trước thềm AFF Cup 2018

Thứ sáu, ngày 02/11/2018 11:40 AM (GMT+7)
ĐT Việt Nam đã có hành động vô cùng ý nghĩa trước thềm AFF Suzuki Cup 2018 khi tham gia phát độngchương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” vào tối thứ Năm.
Bình luận 0

Hưởng ứng buổi lễ phát động, lãnh đạo VFF và các thành viên ĐT Việt Nam đã tích cực nhắn nhiều tin nhắn ủng hộ người nghèo. Bên cạnh đó, đội tuyển cũng ủng hộ quỹ vì người nghèo số tiền 100 triệu đồng và dành tặng quỹ Lon Coca-Cola trị giá 71 chỉ Vàng là phần thưởng của Nhà tài trợ Coca-Cola cho thành tích lọt vào bán kết Asiad 18 của ĐT Olympic Việt Nam.

img

Các thành viên ĐT Việt Nam.

Cổng thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400 đi vào hoạt động trong đợt vận động cả nước chung tay vì người nghèo để đón nhận đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua hệ thống tin nhắn. Với mỗi tin nhắn theo cú pháp VNN gửi tới số 1409, các tấm lòng hảo tâm sẽ đóng góp 20.000 đồng cho người nghèo.

Thầy trò HLV Park Hang-seo hi vọng với truyền thống nhân ái yêu thương, đùm bọc sẻ chia luôn là một nét đẹp của tâm hồn và cốt cách người Việt, thông qua chương trình này, những tấm lòng nhân ái sẽ ngày càng lan rộng tạo điều kiện cho những người nghèo có cơ hội thoát nghèo được phát triển.

Sau buổi lễ phát động vào tối qua, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện bình thường tới hết ngày 4 tháng 11. Sau đó, đến ngày 5 tháng 11, đội sẽ lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2018.

Tổng hợp (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem