ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019, báo Thái Lan nhấn mạnh điều bất ngờ

Thứ sáu, ngày 15/03/2019 05:10 AM (GMT+7)
Tờ Siamsport đã có những nhận định xung quanh việc ĐT Việt Nam tham dự giải King's Cup diễn ra vào tháng Sáu tới tại Thái Lan.
Bình luận 0

Theo Bóng đá, mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đồng ý cho đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan tham dự giải giao hữu King's Cup sẽ diễn ra vào tháng Sáu tới.

Trước đó, giải đấu này từng có kế hoạch tổ chức vào tháng Ba, và ở thời điểm đó, VFF đã từ chối lời mời từ LĐBĐ Thái Lan (FAT) với lý do HLV Park Hang-seo bận công việc với ĐT U23 Việt Nam.

img

Tờ Siamsport của Thái Lan nhận định về việc ĐT Việt Nam góp mặt ở King's Cup: "Dù chưa có phản hồi chính thức từ cả Ấn Độ và Việt Nam nhưng quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra. Hai đội bóng này sẽ khiến King's Cup năm nay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết".

Ngoài ra, trang Khaosod cũng đưa tin: "Nhà vô địch Đông Nam Á đã nhận lời dự King's Cup. FA đã đổi lịch sang tháng 6 theo lịch FIFA Day và một lần nữa gửi lời mời đến VFF. Sau khi tham khảo ý kiến của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đã nhận lời mời tham dự sự kiện bóng đá quan trọng này".

Việc truyền thông và NHM Thái Lan rất hào hứng khi Việt Nam tham dự giải đấu lần này có lí do từ sự cạnh tranh quyết liệt của hai nên bóng đá đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

Trong hơn một năm trở lại đây, cả hai ĐTQG Thái Lan và Việt Nam chưa có dịp đối đầu. Trong thời gian đó, ĐT Việt Nam đã lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, còn người Thái lại ngậm ngùi dừng bước tại vòng Bán kết.

Dave (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem