ĐT Việt Nam nhận tin không vui từ 1 tiền đạo

Thứ tư, ngày 28/08/2019 14:40 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi tiền đạo Hà Minh Tuấn dính chấn thương, chưa rõ khả năng có thể đấu ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 hay không.
Bình luận 0

Hà Minh Tuấn lần đầu tiên được gọi lên tập trung ĐT Việt Nam dưới thời của HLV Park Hang-seo. Cầu thủ này được kì vọng sẽ trở thành làn gió mới, lĩnh xướng hàng công “Rồng vàng” trong tương lai gần khi mà Anh Đức đã lớn tuổi.

img

HLV Park Hang-seo.

Thế nhưng, theo thông tin mới nhất, Minh Tuấn đã dính chấn thương đùi. Cầu thủ 28 tuổi này hiện đang trong quá trình tập hồi phục cùng với những Trọng Hoàng, Văn Hậu...

Anh nói: "Trước hết tôi phải cố gắng chữa trị tốt chấn thương để theo đội tập luyện. 1 tuần vừa qua tôi có tập hồi phục với bác sỹ Choi ở PVF. Tôi bị cơ đùi sau. Bây giờ mới là quá trình tập nhẹ thôi, tôi cũng không biết mình có kịp bình phục không nữa. Tôi cần phải chờ vào kết quả của bác sỹ Choi".

Nói thêm về tình hình của mình, tiền đạo này cho hay: "Tôi cũng chưa biết mình liệu có được trao cơ hội thi đấu không. Điều này còn phụ thuộc vào sự nhìn nhận của các HLV. Trước hết, tôi cần phải chữa trị chấn thương và nỗ lực tập luyện".

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem