ĐTVN viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Uzbekistan

Thứ hai, ngày 14/10/2013 16:37 PM (GMT+7)
Sau khi hội quân cùng tuyển Việt Nam, Công Vinh cùng các đồng đội ở đội tuyển đã tới Đại sứ quán Việt Nam tại Uzbekistan để viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Bình luận 0
Hôm qua (13.10), tiền đạo Lê Công Vinh đã di chuyển từ Sapporo (Nhật Bản) sang Uzbekistan. Trải qua quãng thời gian hơn 10 giờ bay, cầu thủ 27 tuổi đã có mặt tại thành phố Tashkent vào rạng sáng nay để tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Công Vinh là tuyển thủ duy nhất trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam đợt này được "miễn" tham gia tập luyện trong nước và thi đấu giao hữu tại Qatar do anh đang bận khoác áo CLB Consadole Sapporo tại J-League 2.
img

Ngay trong buổi sáng nay, Công Vinh cùng đồng đội và ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã tới Đại sứ quán Việt Nam tại Uzbekistan để viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đại sứ quán Việt Nam tại Uzbekistan cũng chính là địa điểm mà các các kiều bào Việt Nam tại đây tập trung để bày tỏ lòng thành kính với Đại tướng.

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Bunyodkor. Trận đấu giữa Uzbekistan và Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng loại Asian Cup 2015 sẽ diễn ra trên SVĐ này vào lúc 20h00 ngày mai (15.10).
Goal (Theo Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem