Dự đoán EURO cùng Dân Việt-ẵm ngay 500 nghìn/trận: Độc giả 'vỡ òa'

Mỵ Lương Thứ bảy, ngày 25/06/2016 06:22 AM (GMT+7)
Không phải phần thưởng 500.000 đồng, với những độc giả trung thành, những người hâm mộ trái bóng tròn, điều quan trọng nhất mà Báo Nông Thôn Ngày Nay – Điện tử Dân Việt mang đến cho họ chính là nguồn cảm hứng, có thêm cảm giác hồi hộp, chờ đợi khi dõi theo các trận bóng đá EURO 2016...
Bình luận 0

Sau nhiều đêm thức xem bóng đá, dù bận rộn với công việc tại Ngân hàng Vietinbank (Từ Sơn, Bắc Ninh), nhưng khi nhắc đến chương trình “Dự đoán EURO 2016 cùng Dân Việt - Ẵm ngay 500.000 đồng/trận”, anh Hoàng Thanh Tùng  – người đã dự đoán chính xác trong trận Anh – Nga hào hứng: “Tôi biết đến chương trình nhờ đọc báo Dân Việt. Cách thức tham gia dễ dàng, chỉ cần để lại địa chỉ email, số điện thoại, số chứng minh thư. Tôi đã đăng ký và khá bất ngờ khi “ẵm” giải”. Hồ hởi chia sẻ niềm vui trúng giải thưởng, nhưng giọng anh Tùng trầm lại khi nói về dự định khi nhận được số tiền: “Tôi theo dõi, biết báo NTNN có mục bạn đọc thường làm những chương trình từ thiện giúp đỡ người thiếu may mắn. Số tiền nhận được, tôi sẽ chuyển giúp tới tay những người có hoàn cảnh khó khăn” - anh Tùng tâm sự.

img

Bạn Phan Thanh Huệ là người chiến thắng dự đoán trận Pháp – Thụy Sĩ.   Ảnh:  Mỵ Lương

Cũng là một trong những khán giả may mắn nhờ thử tài “Gia Cát Dự”, anh Nguyễn Thanh Hải – nhân viên kinh doanh tại một văn phòng bất động sản tại TP.Đà Nẵng không giấu nổi niềm vui. Anh Hải bảo: “Phải nói chương trình do Báo NTNN - Báo điện tử Dân Việt tổ chức hết sức bổ ích, tạo ra sân chơi cho những người yêu thích và ham mê thể thao” - anh Hải bày tỏ.

Có kết quả dự đoán nhanh nhất, chính xác nhất về chương trình đồng hành cùng EURO trên Dân Việt trong trận Pháp – Thụy Sĩ, bạn trẻ Phan Thanh Huệ (24 tuổi) – Cán bộ thư viện tại Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM kể: “Trong mùa EURO, tôi tham gia dự đoán trên khá nhiều trang báo. Đến với Dân Việt, tôi cảm thấy “dễ chơi” hơn so với tất cả những báo, kênh thông tin khác từng tham gia”.

Kết thúc vòng đấu bảng, Báo NTNN – Điện tử Dân Việt đã trao phần thưởng đến tận tay 2 độc giả là Nguyễn Nam – người thắng dự đoán trận Bồ Đào Nha – Iceland và Hồ Hoàng Minh – người thắng dự đoán trận Bồ Đào Nha- Áo. Các độc giả dự đoán chính xác và giành phần thưởng 500.000 đồng khác là Trần Ngọc Tuấn (thắng trận Pháp – Romania), Nguyễn An Tiến (thắng trận Đức – Ukraine) Đào Quốc Vũ (thắng trận Italia - Thụy Điển), chúng tôi đều đã liên lạc và sẽ chuyển khoản. Độc giả Nguyễn Đức Thịnh (thắng trận Tây Ban Nha – Cộng hòa Séc), Đỗ Vương Bằng Lăng (thắng trận Hungary – Bồ Đào Nha), chúng tôi mới chỉ liên lạc được qua thư điện tử do không có số điện thoại và chưa nhận được hồi âm. Độc giả Triệu Thị Ve (thắng trận Nga – Xứ Wales), Hoàng Thị Diễm Nhi (thắng trận Đức – Bắc Ireland) chúng tôi đã nhiều lần gọi điện thoại nhưng không bắt máy. Vậy qua đây, nếu độc giả nắm bắt được thông tin, xin liên hệ với Báo NTNN – Điện tử Dân Việt để nhận giải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem