Dự đoán EURO cùng Dân Việt-ẵm ngay 500 nghìn/trận: Kịch tính từng ngày

Long Nguyên Thứ năm, ngày 23/06/2016 21:00 PM (GMT+7)
“Tại EURO 2016, tính đến hết vòng đấu bảng, tôi đã tham gia rất nhiều cuộc thi dự đoán do nhiều cơ quan truyền thông tổ chức. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tôi đặc biệt ấn tượng với “Dự đoán EURO 2016 cùng Dân Việt - Ẵm ngay 500.000 đồng/trận” của Báo NTNN - Báo điện tử Dân Việt.
Bình luận 0

Đây là chia sẻ của bạn đọc Lương Hầu Thuận (thôn Xuân Mỹ, xã Xuân Lộc, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế). Tại EURO 2016, tính đến hết vòng đấu bảng, với niềm đam mê bóng đá, Thuận đã tham gia rất nhiều cuộc thi dự đoán. Đặc biệt, với dự đoán chính xác tỉ số trận Đức thắng Bắc Ireland 1-0 trong lượt trận cuối cùng vòng bảng kèm theo tiêu chí phụ người có cùng dự đoán sát đúng nhất, Thuận đã giành được phần thưởng của Ban tổ chức.

img

 Bạn đọc Lương Hầu Thuận là độc giả thường xuyên của Báo điện tử Dân Việt đã trúng giải với dự đoán chính xác. Ảnh: L.N  

Do bận một số công việc tại Huế, Thuận chưa thể thu xếp thời gian đến những địa điểm trao giải để nhận giải theo quy định, tuy nhiên, không vì thế mà bạn đọc này kém đi sự phấn khích.

Trao đổi với chúng tôi chiều qua (23.6), Thuận hồ hởi cho biết: “Điều tôi thích nhất khi tham gia sân chơi này là được phát huy, thể hiện sự am hiểu từng ngày. Trong ngày, tôi có thể tham khảo nhiều thông tin, cập nhật các dữ liệu về cặp đấu, sau đó phân tích rồi đưa ra dự đoán cuối cùng về tỉ số. Sang ngày mới, tất cả lại bắt đầu, với một cặp đấu mới. Sự kịch tính, sôi động và mới mẻ theo từng ngày của sân chơi này là điều cực kỳ cuốn hút với cá nhân tôi”.

Có một chi tiết thú vị, Thuận là người trúng giải, nhưng khi tham gia dự đoán lại lấy tên của mẹ là bà Hoàng Thị Diễm. Lương Hầu Thuận cho biết, “Dự đoán EURO 2016 cùng Dân Việt - Ẵm ngay 500.000 đồng/trận” là sân chơi rất hấp dẫn. Điều này được thể hiện rất rõ, khi các bạn đọc của Báo NTNN - Báo điện tử Dân Việt đưa ra những dự đoán vô cùng độc đáo.

 Chương trình “Dự đoán EURO 2016 cùng Dân Việt - Ẵm ngay 500.000 đồng/trận” bắt đầu từ ngày 10.6 đến hết ngày 10.7 với tổng giải thưởng trị giá 25.500.000 đồng. Bạn đọc tham gia bằng cách dự đoán tỉ số trận đấu dưới bài nhận định và dự đoán số người có cùng nhận định.

Độc đáo nhất, ở trận đấu Bồ Đào Nha - Hungary trong lượt trận cuối vòng bảng, bạn đọc Đỗ Vương Bằng đã là người chiến thắng giải thưởng rất ấn tượng với dự đoán tỉ số là 3-3. Đây là tỉ số có thể khiến hàng loạt chuyên gia phân tích theo lý tính không thể nghĩ tới. Nhưng với những tìm hiểu chi tiết, kỹ lưỡng về thực lực hai đội bóng, nắm rất chắc phong độ của các cầu thủ và thậm chí là có một chút... lãng mạn, bạn đọc Bằng đã đưa ra dự  đoán này và cũng là bạn đọc duy nhất có dự đoán về kết quả hòa 3-3 giữa Bồ Đào Nha và Hungary.

Với bạn đọc Phan Thanh Huệ, người trúng giải khi dự đoán tỉ số trận Pháp - Thụy Sĩ là 0-0, những sự tính toán chính xác từ thông tin cập nhật liên tục lại là cơ sở để đưa ra dự đoán rất đặc biệt này. “Thông thường, rất ít người tin hay dự đoán trận đấu nào có tỉ số 0-0. Nhưng sau khi tham khảo thông tin trên Báo điện tử Dân Việt, tôi nghĩ trận đấu này sẽ khó có bàn thắng vì nhiều lý do khác nhau” – bạn đọc Huệ cho biết.

Điểm nhấn đáng chú ý hơn nữa, “Dự đoán EURO 2016 cùng Dân Việt - Ẵm ngay 500.000 đồng/trận” còn là màn ganh đua vô cùng quyết liệt của chính các bạn đọc. Theo thống kê của Ban tổ chức, có những trận đấu nhiều bạn đọc dự đoán cùng tỉ số, thậm chí là dự đoán trùng cả số người dự đoán đúng tỉ số. Đến đây, phần thắng được phân định đúng theo “chỉ số phụ” hệt như trong bóng đá, khi người thắng cuộc là người gửi dự đoán đến sớm nhất.

Đánh giá về sân chơi này, ông Phan Huy Hà – Phó Tổng biên tập Báo NTNN - Báo điện tử Dân Việt cho biết: “Đây là sân chơi mở với bạn đọc của báo có niềm đam mê bóng đá. Những bạn đọc dự đoán đúng đã chứng tỏ khả năng phân tích rất xuất sắc. Báo NTNN - Báo điện tử Dân Việt sẽ tiếp tục chờ đón những bạn đọc trúng giải, trong những trận đấu hứa hẹn kịch tính, hấp dẫn ở các vòng đấu tới của EURO 2016”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem