Dự đoán trúng thưởng World Cup 2018: Yêu Brazil nhưng thích Messi nên muốn Argentina thắng Pháp

Đức Hiếu Thứ bảy, ngày 30/06/2018 14:40 PM (GMT+7)
Rất hâm mộ đội tuyển Brazil, nhưng vì yêu mến Messi, một bạn đọc của Báo NTNN/Dân Việt đã bày tỏ hy vọng, đội tuyển Argentina sẽ đánh bại Pháp tại vòng 1/8 World Cup 2018.
Bình luận 0

Đến thời điểm này, chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức đã thu hút đông đảo bạn đọc dự đoán. Từ ngày khai mạc đến nay, đã có 2 bạn đọc nữ trúng thưởng với những dự đoán chính xác về tỷ số, số người có cùng dự đoán, đồng thời gửi dự đoán sớm nhất về ban tổ chức.

Ở trận đấu Argentina thắng Nigeria 2-1, bạn đọc nữ Trần Thị Thanh Bích đã xuất sắc trúng thưởng. Chia sẻ với chúng tôi, bạn đọc Thanh Bích cho biết: “Tôi năm nay 36 tuổi, quê tại Mộ Đức, Quảng Ngãi. Tôi hiện đang làm tạp vụ tại một khách sạn. Tuy là phụ nữ nhưng tôi rất yêu thích bóng đá. Không chỉ đến World Cup 2018, ở nhiều giải đấu lớn khác có chương trình dự đoán do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức, tôi đều nhiệt tình tham gia”.

img

Bạn đọc Thanh Bích hy vọng Argentina sẽ thắng Pháp

Được hỏi vì sao dự đoán tỷ số 2-1 và ủng hộ đội tuyển Argentina, bạn đọc Thanh Bích đã bật mí chi tiết thú vị: “Đội tuyển mà tôi yêu mến nhất tại World Cup 2018 thực ra là Brazil. Vậy nhưng, tôi lại rất mê khả năng chơi bóng kỹ thuật của siêu sao Lionel Messi. Vì vậy, tôi cổ vũ Argentina chính là vì đội tuyển này có Messi trong đội hình. Nigeria có chất lượng tốt, nhưng Argentina giàu quyết tâm chiến thắng nên tôi nghĩ tỷ số Argentina thắng 2-1 là hợp lý”.

Đến vòng 1/8, bạn đọc Thanh Bích cho biết: “Trận Pháp – Argentina, chương trình Dự đoán trúng thưởng World Cup 2018 của Báo NTNN/Dân Việt có tổ chức dự đoán nên tôi sẽ tham gia và giới thiệu với bạn bè, người thân cùng dự đoán cho xôm tụ. Cá nhân tôi, vì ủng hộ Messi nên hy vọng Argentina sẽ giành chiến thắng. Ngoài ra, tôi rất mong đội tuyển Brazil sẽ vượt qua mọi đối thủ để giành chức vô địch giải đấu này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem