Dự đoán World Cup 2018: Chung niềm tin "gấu" Nga, anh em cùng rinh giải

Đức Hiếu Thứ tư, ngày 20/06/2018 17:31 PM (GMT+7)
Rạng sáng 20.6 (giờ Việt Nam), bạn đọc Châu Thành Nghị đã giành giải thưởng của chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức khi lựa chọn chiến thắng 3-1 của đội tuyển Nga trước Ai Cập
Bình luận 0

Trận đấu này có đông đảo bạn đọc tham gia dự đoán, trong đó có 12 bạn đọc đã dự đoán chính xác tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà Nga. Ngay sau trận đấu, Báo NTNN/Dân Việt đã liên hệ với bạn đọc Châu Thành Nghị. Khá thú vị, đây chính là em trai ruột của bạn đọc Châu Thành Nghĩa, người đã ẵm giải trận đấu khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và A-rập Saudi.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi nhận tin giành giải, bạn đọc Châu Thành Nghị cho biết: "Tôi rất vui. Anh em tôi đều có niềm tin vào đội tuyển Nga dù trước giải họ bị đánh giá thấp. Cũng đơn giản, rất nhiều người Việt Nam cảm thấy vui khi đội Nga giành chiến thắng và tôi thấy, chiến thắng 3-1 là tỷ số tuy hơi "mạo hiểm", nhưng rất hợp lý chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào may mắn". Bật mí về cách lựa chọn tỷ số, bạn đọc Nghị chia sẻ: "Tôi là độc giả thường xuyên của Báo NTNN/Dân Việt và đã có "thâm niên" tham gia dự đoán. Trước mỗi trận đấu, tôi luôn đọc các bài dự đoán, phân tích tỷ lệ trên Báo NTNN/Dân Việt và sau đó đưa ra lựa chọn chính xác nhất".

img

Đội tuyển Nga đã giành chiến thắng thuyết phục trước Ai Cập

Được hỏi vì sao hay chọn những tỷ số "bất ngờ" để dự đoán, bạn đọc Nghị cho biết: "Tôi học hỏi kinh nghiệm từ anh trai Châu Thành Nghĩa. Chính vì yêu thích bóng đá cống hiến, anh em tôi khi tham gia dự đoán luôn lựa chọn những tỷ số "lạ", những điều có thể ít cổ động viên khác nghĩ tới. Ngay trận khai mạc, anh trai tôi đã giành giải khi dự đoán Nga thắng A-rập Saudi 5-0 và ở trận đấu Nga - Ai Cập, hai anh em đã thảo luận kỹ, sau đó tôi lựa chọn tỷ số 3-1 với chiến thắng thuộc về Nga để tham gia chương trình".

Gần gũi hơn nữa, bạn đọc Châu Thành Nghị bộc bạch: "Tôi năm nay 23 tuổi, quê ở Bình Thuận, hiện đang làm nghề nông. Con nhà nông không đọc báo của nhà nông và tham gia nhiệt tình những chương trình do tờ báo của nông dân tổ chức mới là chuyện lạ. Tôi đã tham gia dự đoán rất nhiều chương trình dự đoán về bóng đá do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức và thật khi đã trúng thưởng lần đầu tiên".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem