Dự đoán World Cup 2018: Giỏi như “Gia Cát Dự”, thầy giáo tiểu học tin Nga lại thắng

Đức Hiếu Thứ hai, ngày 18/06/2018 17:34 PM (GMT+7)
Dự đoán trúng tỷ số 5-0 “không tưởng” trận Nga – A-rập Saudi ngày khai mạc World Cup 2018, thầy giáo Châu Thành Nghĩa, một cổ động viên bóng đá tại Bình Thuận đã giành giải đầu tiên của chương trình “Dự đoán World Cup 2018” do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức.
Bình luận 0

Chương trình “Dự đoán World Cup 2018 cùng Dân Việt, ẵm ngay 500.000 đồng/trận” đã đi qua những cuộc thử thách đầu tiên. Có rất nhiều bất ngờ xảy ra, khi thể lệ của chương trình đòi hỏi bạn đọc, người yêu bóng đá và tham gia phải lựa chọn đúng tỷ số và rất nhiều yếu tố kèm theo.

Nhưng điều đáng chú ý, đến thời điểm này, chưa trận nào của chương trình không có người dự đoán chính xác và giành giải thưởng. Điều đó chứng tỏ, bạn đọc đã rất yêu mến Báo NTNN/Dân Việt và thường xuyên theo dõi những bài viết, dự đoán về các trận đấu của World Cup 2018 trước khi quyết định tham dự chương trình dự đoán với lựa chọn nào.

img

Thầy giáo Châu Thành Nghĩa (ngoài cùng bên trái) là người có tính cách vui vẻ, năng động và rất yêu bóng đá

Nga thắng 5-0 trước A-rập Saudi là rất khó tin, nhưng bạn đọc Châu Thành Nghĩa đã giành giải. Đáng chú ý, bạn đọc này đã từng chiến thắng trong chương trình dự đoán EURO 2016 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức khi là người dự đoán chính xác nhất và nhanh nhất trận đấu Bồ Đào Nha hòa Iceland 1-1.

Bạn đọc Châu Thành Nghĩa cho biết: “Tôi năm nay 25 tuổi, hiện đang sinh sống tại Bình Thuận. Tôi là giáo viên tiểu học và đam mê của tôi sau những giờ lên lớp là tìm đọc các bài viết thể thao trên danviet.vn. Chính vì thế, tôi thường xuyên nắm bắt được các thông tin thể thao hấp dẫn cả trong nước lẫn quốc tế và nhiệt tình tham gia các chương trình dự đoán do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức”.

Tại World Cup 2018, thầy giáo Châu Thành Nghĩa dành niềm tin cho đội tuyển Tây Ban Nha, nhưng cũng có những sự ủng hộ cho chủ nhà Nga, đội sẽ gặp Ai Cập trong trận đấu ở lượt trận thứ hai bảng A. “Tôi luôn yêu Tây Ban Nha và tin rằng, dù có nhiều biến cố trước thềm World Cup 2018 cũng như bị Bồ Đào Nha của Ronaldo cầm chân ở trận ra quân, nhưng Tây Ban Nha sẽ tiến xa. Với đội tuyển Nga, họ đã có khởi đầu rất tốt và trong chương trình dự đoán tới, nếu Báo NTNN/Dân Việt tổ chức dự đoán trận đấu Nga – Ai Cập, tôi sẽ lựa chọn Nga thắng với tỷ số 1-0”.

img

Theo kinh nghiệm của bạn đọc Châu Thành Nghĩa, Nga sẽ thắng Ai Cập 1-0

Chương trình “Dự đoán World Cup 2018 cùng Dân Việt, ẵm ngay 500.000 đồng/trận” sẽ tiếp tục bằng trận đấu giữa Brazil vs Thụy Sĩ diễn ra lúc 01h00 ngày 18.6. Quý vị độc giả quan tâm có thể tham gia dự đoán bằng cách comment theo cú pháp phía dưới bài nhận định trận Brazil vs Thụy Sĩ hoặc có thể gửi email tới dudoanworldcup2018@danviet.vn (ghi rõ trận dự đoán). Trước khi tham gia, quý độc giả xin vui lòng đọc kỹ thể lệ chương trình tại đây nhằm tránh những sai sót đáng tiếc. Mọi dự đoán liên quan đến trận Brazil vs Thụy Sĩ nằm ngoài phần bình luận của bài viết này đều bị coi là không hợp lệ. Dân Việt sẽ nhận dự đoán đến trước thời điểm trận đấu diễn ra. Những comment dự đoán trong và sau trận đấu đều bị coi là phạm luật chơi. Chúc quý độc giả có những phút giây thoải mái cùng World Cup 2018 và có thể ẵm những giải thưởng giá trị từ Báo điện tử Dân Việt.

Do số lượng độc gia tham dự đoán quá lớn, nhiều trường hợp dự đoán tràn lan, dẫn đến tình trạng gặp khó khăn trong vấn đề thống kê. Chương trình “Dự đoán World Cup 2018 cùng Dân Việt, ẵm ngay 500.000 đồng/trận” quy định: Mỗi người với các thông tin CMTND, SĐT chỉ được dự đoán 1 lần, nếu vượt quá coi như không hợp lệ. Nếu độc giả có nhiều hơn 1 comment dự đoán, tòa soạn sẽ chọn comment dự đoán đầu tiên khi thống kê để chọn ra người chiến thắng. Cảm ơn quý độc gia đã tham gia chương trình và chúc quý độc giả sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ Dân Việt.

Thể lệ dự đoán cụ thể xem tại đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem