Dự đoán World Cup 2018: Tin vào vũ điệu samba, bạn đọc đất võ “rinh” giải thưởng

Đức Hiếu Thứ bảy, ngày 23/06/2018 18:20 PM (GMT+7)
Với lựa chọn chính xác tỷ số 2-0 nghiêng về Brazil trong trận thắng Costa Rica diễn ra ngày 22.6, một bạn đọc ở Bình Định đã giành giải thưởng của chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức.
Bình luận 0

Chương trình Dự đoán World Cup 2018 do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức đang thu hút đông đảo bạn đọc dự đoán. Ở trận đấu Brazil – Costa Rica, đã có rất nhiều bạn đọc lựa chọn chiến thắng với tỷ số 2-0 nghiêng về đội tuyển đến từ Nam Mỹ. Kết quả cuối cùng, với phần dự đoán đúng quy định, chính xác nhất, sớm nhất, bạn đọc Lê Mậu Hoàng đã giành giải thưởng của chương trình về trận đấu này.

Các bàn thắng muộn của đội tuyển Brazil đã mang về chiến thắng rất nhọc nhằn cho họ, nhưng chia sẻ với chúng tôi, bạn đọc Lê Mậu Hoàng nhấn mạnh: “Brazil là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch. Tôi yêu đội tuyển này, luôn dõi theo những vũ điệu samba trên sân cỏ của Neymar và đồng đội. Brazil chưa khởi đầu World Cup 2018 mạnh mẽ và thuyết phục như kỳ vọng, nhưng hiện tại họ đang có lợi thế rất lớn và sẽ tiến xa, đặc biệt khi các trụ cột tìm được sự tự tin và cảm hứng thi đấu cao nhất”.

img

Bạn đọc Lê Mậu Hoàng

Bật mí về bản thân, bạn đọc Lê Mậu Hoàng cho biết: “Tôi sinh năm 1992, hiện đang làm việc tại một hãng xe ở Bình Định. Giống nhiều cổ động viên khác, tôi rất yêu thích bóng đá và đội tuyển mà tôi cổ vũ tại World Cup 2018 này chính là Brazil”. Bạn đọc Hoàng chia sẻ thêm: “Bất kỳ trận đấu nào có Brazil thi đấu, tôi luôn sắp xếp thời gian để theo dõi và ủng hộ hết mình. Trận đầu tiên với Thụy Sĩ tôi cũng dự đoán nhưng chưa chính xác, đến trận đấu với Costa Rica, sau khi đọc các bài dự đoán, phân tích tỷ lệ trên Báo NTNN/Dân Việt, tôi đã lựa chọn tỷ số 2-0 để dự đoán”.

Ngoài Brazil, bạn đọc Lê Mậu Hoàng cũng dành nhiều thời gian để theo dõi các đội tuyển khác thi đấu, để “biết chân cẳng các đối thủ của Brazil tại World Cup này ra sao”. Bạn đọc Hoàng bộc bạch: “Tôi đã tham gia các chương trình dự đoán do Báo NTNN/Dân Việt tổ chức từ EURO 2016. Đây là lần đầu tiên tôi trúng thưởng và rât vui. Điều này sẽ giúp tôi có thêm động lực để tham gia nhiệt tình hơn, đồng thời giới thiệu với bạn bè tìm đọc các bài viết của Báo NTNN/Dân Việt nói chung và tham gia chương trình Dự đoán World Cup 2018 nói riêng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem