Dùng “độc chiêu”, Inter Milan sắp có Chicharito

Minh Chí Thứ bảy, ngày 26/07/2014 18:54 PM (GMT+7)
Với việc quyết định dùng tiền vệ Fredy Guarin làm “vật tế thần”, Inter Milan đang tiến rất gần chữ ký của tiền đạo Javier Hernandez bên phía M.U.
Bình luận 0
Từng được xem là “con bài chiến thuật” của M.U dưới triều đại Sir Alex Ferguson nhưng ở mùa giải năm ngoái, Chicharito chỉ có vỏn vẹn 24 lần ra sân tại Premier League (chủ yếu từ ghế dự bị). Điều đó khiến anh đánh mất vị trí chính thức ở ĐT Mexico tại World Cup 2014.

Trong bối cảnh tân HLV Louis Van Gaal ưu tiên sử dụng bộ ba tiền đạo Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck, tương lai của Chicharito tại sân Old Trafford đang bị đặt câu hỏi lớn. Vì vậy, chân sút có biệt danh Hạt đậu nhỏ đang muốn chia tay M.U để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên được ra sân thi đấu.

img Inter sẵn sàng dùng Guarin đổi lấy sự phục vụ của...

Mặc dù bị thất sủng trong màu áo M.U, song với tên tuổi và đẳng cấp của mình, Chicharito đang được cả Inter Milan và Atletico Madrid “trải thảm đỏ” chào đón.

Theo tiết lộ của tờ Tuttosport (Italia), Inter Milan đang quyết tâm qua mặt Atletico trong thương vụ này. Cụ thể, Nerezzurri sẵn sàng để tiền vệ phòng ngự Fredy Guarin gia nhập M.U để thuyết phục bầy Quỷ đỏ cho Chicharito ra đi theo chiều ngược lại.

img ... Chicharito.

Với động thái này, Inter đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Hernandez. Trước đây, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Guarin. Thậm chí, Red Devils còn sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Colombia.

Trong bối cảnh đang gặp khó khăn trong quá trình theo đuổi Arturo Vidal (Juventus), Kevin Strootman (AS Roma), Guarin đang được xem là sự bổ sung lý tưởng cho khu trung tuyến của M.U. Do đó, tân HLV Louis Van Gaal buộc phải cân nhắc lời đề nghị mà Inter đưa ra.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem