Dùng độc chiêu, Real quyết nẫng Cavani “trước mũi” M.U

Thứ bảy, ngày 17/05/2014 06:45 AM (GMT+7)
Tờ Le10Sport đưa tin, Real Madrid sẵn sàng dùng Karim Benzema như một phần của bản hợp đồng để qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Karim Benzema bên phía Paris Saint-Germain.
Bình luận 0

Mặc dù đang sở hữu trong tay bộ ba tấn công BBC (Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo) nguy hiểm bậc nhất châu Âu ở thời điểm này, song Ban lãnh đạo Real vẫn chưa hài lòng với những gì mình có.

img
Real sẵn sàng "hy sinh" Benzema...

Cụ thể, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng tạo ra “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tậu một trung phong cắm đẳng cấp nhằm thay thế Benzema. Suốt thời gian qua, Luis Suarez luôn được xem là mục tiêu số một mà các ông chủ Nhà trắng nhắm tới.

Tuy nhiên, ngay cả khi chấp nhận chồng đủ 70 triệu bảng lên bàn đàm phán, Real vẫn khổng thể thuyết phục được các quan chức Liverpool nhượng lại Vua phá lưới Premier League 2013-2014.

Ý thức được sự khó khăn trong quá trình chiêu mộ Suarez nên đội bóng Hoàng gia đã quyết định chuyển hướng sang săn đón tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Ngoài Real, cả M.U, Chelsea và Arsenal đều đang đưa Cavani vào tầm ngắm.

img
... để đổi lấy sự phục vụ của Cavani.

Về phần mình, tiền đạo người Uruguay cũng không ít lần công khai ngỏ ý muốn chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân do anh cảm thấy bất mãn vì thường xuyên bị HLV Laurent Blanc xếp đá ở vị trí tiền đạo cánh trái với sở trường.

Theo tiết lộ của tờ Le10Sport (Pháp), Real sẵn sàng dùng Benzema như một phần của bản hợp đồng để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của Cavani.

Giới chuyên môn cho rằng, lời đề nghị mà Real đưa ra sẽ khiến các quan chức PSG khó có thể khước từ, bởi thời gian gần đây, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã không ít lần ngỏ ý muốn đưa Benzema trở lại Ligue 1 ngay trong “phiên chợ hè” này.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem