Được "bơm tiền", Juve quyết náo động trời Âu

Thứ năm, ngày 18/04/2013 18:47 PM (GMT+7)
Dân Việt – Thỏa thuận với Samsung sắp được thông qua và nó có thể mang lại cho Juventus 125 triệu euro. Một số tiền đủ lớn để họ làm náo động thị trường chuyển nhượng.
Bình luận 0

Samsung chẳng phải đối tác xa lạ với Juventus. Kể từ hồi tháng 11 năm ngoái, hãng điện tử khổng lồ của Hàn Quốc đã bắt tay vào công việc cung cấp cho nhà ĐKVĐ Serie A những thiết bị công nghệ cần thiết cho tập luyện và thi đấu. Và giờ, mối quan hệ giữa hai bên càng trở lên bền chặt thông qua thương vụ mua tên sân và tài trợ áo đấu.

img
Juventus muốn mang Ibrahimovic và Verratti trở lại Serie A

Theo tiết lộ từ Sportmediaset, Samsung vừa gửi lời lãnh đạo Juventus lời đề nghị mua tên sân và tài trợ áo đấu với tổng mức giá lên tới 125 triệu euro trong vòng 5 năm (25 triệu euro/ năm). Nếu thương vụ hoàn tất, sân Juventus Arena sẽ đổi thành Samsung Arena và trên ngực áo đấu các cầu thủ Juventus sẽ xuất hiện biểu tượng “3 ngôi sao” của Samsung.

Tất nhiên, với một thương vụ béo bở như thế, gia đình nhà Agnelli chẳng nỡ lòng nào từ chối. Hơn thế nữa, họ sẽ có thêm một khoản tiền rất lớn để giúp Lão phu nhân thành Turin tuyển mộ nhân sự. Giám đốc Thể thao Beppe Marotta đã được triệu tập để lên những kế hoạch “bom tấn” trong phiên chợ hè.

img
HLV Conte sẽ có những tiền lớn để chi tiêu trong hè

Hai trong số những mục tiêu lớn mà Juventus nhắm tới, chính là Zlatan Ibrahimovic và Marco Verratti, những ngôi sao nằm trong biên chế PSG.

Ibrahimovic là cái tên thân thuộc với các Juventini. Hồi năm 2004, đại diện thành Turin đã bỏ ra 16 triệu euro để mua tuyển thủ người Thụy Điển về từ Ajax, biến anh trở thành một trong những chân sút nổi danh trên thế giới.

Năm 2006, do dính líu tới “scandal bán độ Calciopoli”, Juventus bị đánh tụt xuống Serie B và Ibra đào thoát bằng cách gia nhập Inter Milan. Giờ, Juventus đã trở lại với vị thế ông lớn số 1 nước Ý và họ muốn mang chân sút này trở lại nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công, nơi vẫn luôn bị đặt dấu hỏi về sự ổn định.

Còn với Verratti. Hồi hè năm ngoái, Juventus từng để PSG “cuỗm” mất tài năng trẻ 20 tuổi này ngay trước mắt và giờ họ quyết giành lại những gì đáng ra mình đã có. Verratti không thực sự hài lòng với cuộc sống tại PSG vì vẫn chỉ là phương án dự bị trong mắt HLV Carlo Ancelotti. Trong khi đó, phía Juventus lại mong ngóng một người có thể thay thế Andrea Pirlo. Một cái “bắt tay” và “Pirlo đệ nhị” sẽ trở lại Serie A.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem