Được cấp 80 triệu bảng, Mourinho quyết “giành hàng” với Chelsea

Hữu Tuấn (Daily Record) Thứ sáu, ngày 08/12/2017 10:30 AM (GMT+7)
Với ngân sách 80 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, HLV Jose Mourinho đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh trái Alex Sandro (Juventus) cùng với Chelsea.
Bình luận 0

Mùa giải này, những cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái ở M.U như Luke Shaw, Daley Blind, Matteo Darmian đều chơi khá mờ nhạt. Trong khi đó, Marcos Rojo thường xuyên được sử dụng ở vị trí trung vệ sau khi bình phục chấn thương.

Vì vậy, HLV Mourinho đã buộc phải kéo tiền vệ cánh Ashley Young về thi đấu ở vai trò hậu vệ cánh trái. Báo chí xứ sở sương mù cho hay, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dự định sẽ bán cả Shaw, Darmian và Blind trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

img

Sandro đã lọt vào tầm ngắm của Mourinho.

Bên cạnh đó, Mourinho dự định sẽ tậu thêm một hậu vệ cánh trái tầm cỡ nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U. Thời gian gần đây, Danny Rose chính là mục tiêu số một mà nửa đỏ thành Manchester nhắm tới. Tuy nhiên, Tottenham đang ra sức giữ chân hậu vệ người Anh.

Vì vậy, Mourinho đã quyết định chuyển hướng sang theo đuổi Alex Sandro. Ngôi sao 26 tuổi chính là mục tiêu mà Chelsea đã theo đuổi từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè đến nay. Mặc dù vậy, “The Blues” vẫn chưa nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Juventus.

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ tốt cùng khả năng công, thủ toàn diện, Sandro đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Nếu có được chữ ký của tuyển thủ Brazil, chắc chắn, Mourinho sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh trái của M.U.

Được biết, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định cấp cho Mourinho số tiền 80 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (chưa bao gồm tiền thu được từ việc bán cầu thủ). Với ngân sách này, “Người đặc biệt” sẵn sàng cạnh tranh đến cùng với đội bóng cũ trong cuộc đua giành chữ ký của Sandro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem