Được gọi “Messi back”, Công Phượng khiến CĐV Sint-Truidense “phát cuồng”

Long Nguyên Thứ ba, ngày 09/07/2019 16:10 PM (GMT+7)
Sức hút cực lớn của Công Phượng tiếp tục được ghi nhận khi các CĐV của Sint-Truidense đã rất quan tâm và có những bình luận cực “chất” liên quan đến việc chân sút HAGL tới giải VĐQG Bỉ thi đấu.
Bình luận 0

Ngày 5/7, Công Phượng đã ký hợp đồng với Sint-Truidense. Bản hợp đồng này có giá trị theo dạng cho mượn 1 năm từ HAGL tới CLB sẽ chơi ở giải VĐQG Bỉ mùa tới. Mục tiêu của Sint-Truidense là phấn đấu có vị trí cao để giành suất dự Europa League nên vai trò của Công Phượng là tương đối quan trọng.

img

Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Sint-Truidense ở mùa giải tới

Chỉ vài ngày qua, khi biết tin Công Phượng sẽ đến chơi bóng, fanpage của Sint-Truidense đã có số lượng like và theo dõi tăng chóng mặt. Từ hơn 3.000 CĐV quan tâm, hiện tại con số này đã tăng lên hơn 45.000 người và chắc chắn sẽ còn tăng hơn nữa.

Nhiều CĐV của Sint-Truidense cũng tỏ ra vô cùng quan tâm đến bản hợp đồng mới của cầu thủ sẽ khoác áo số 15. CĐV Eric Maes nhận định: “Công Phượng đến với chúng ta theo một bản hợp đồng cho mượn. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh, hy vọng tiền vệ Boli sẽ ở lại. Đội bóng cần thêm một cầu thủ số 10 và một trung vệ thuận chân phải thay thế De Sart”.

Trong khi đó, tài khoản có tên Steve Claes đánh giá rất cao Công Phượng và bình luận ngắn gọn: “Messi back”.

Có thể thấy, vai trò của Công Phượng tại Sint-Truidense rất quan trọng, dù cầu thủ này còn chưa chính thức đến Bỉ để hòa nhập, tập luyện cùng đội bóng mới. Bầu Đức cũng luôn khẳng định, việc Công Phượng sang Bỉ không phục vụ mục đích thương mại. Nhưng rõ ràng, Công Phượng đã tạo ra sức hút cực lớn giúp Sint-Truidense được hưởng lợi.

Dự kiến, trong tuần này, Công Phượng sẽ tới Bỉ để hội quân cùng các đồng đội mới. Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ tập luyện và trải qua một số trận đấu cọ xát, giao hữu trước khi chính thức cùng Sint-Truidense bước vào mùa giải VĐQG Bỉ 2019-2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem