Được kêu gọi giữ chức Phó chủ tịch VFF, bầu Thắng đưa ra câu trả lời

Phạm Tú Thứ tư, ngày 26/06/2019 19:10 PM (GMT+7)
Bầu Võ Quốc Thắng đã từ chối ngồi vào chiếc ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF.
Bình luận 0

Sáng qua (25/6), Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF, ông Cấn Văn Nghĩa đã từ chức. Ngay lập tức, VFF đã chấp thuận đơn từ chức của ông Nghĩa.

img

Bầu Thắng (thứ nhất từ trái sang phải)

Trước và sau khi ông Nghĩa từ chức, giới mộ điệu Việt Nam đã kêu gọi VFF bổ nhiệm những người có tầm và tâm với bóng đá nước nhà là bầu Đức, bầu Thắng hoặc doanh nhân Nguyễn Hoài Nam làm Phó chủ tịch phụ trách tài chính.

Đáp lại kêu gọi của NHM Việt Nam, ông Võ Quốc Thắng đã từ chối ngồi vào chiếc ghế “nóng” mà ông Cấn Văn Nghĩa vừa bỏ lại.

“Thời điểm này, công việc của tôi rất nhiều nên tôi không thể quay trở lại làm được đâu. Vài năm tới, nếu mọi thứ thuận lợi thì tôi sẵn sàng tham gia để đóng góp cho bóng đá Việt Nam", bầu thắng trả lời trên Saostar.

Tương tự bầu Đức, bầu Thắng là người rất có tâm với bóng đá Việt Nam. Chính ông là người tạo điều kiện để HLV Calisto rời CLB Đồng Tâm Long An (ông Thắng làm chủ tịch CLB) dẫn dắt ĐT Việt Nam. Nhờ quyết định này, HLV người Bồ Đào Nha đã giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

9 năm sau bầu Thắng, bầu Đức đã sốt sắng trong việc mời HLV Park Hang-seo về làm HLV trưởng ĐT Việt Nam. Chưa kể, Chủ tịch CLB HAGL còn chi trả toàn bộ lương cho nhà cầm quân Hàn Quốc (20 nghìn USD/tháng sau thuế). Nhờ đó, ông Park đã góp công lớn giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem