Dương Thúy Vi giành HCV đầu tiên cho đoàn TTVN tại SEA Games 27

Thứ bảy, ngày 07/12/2013 13:33 PM (GMT+7)
Sau những chờ đợi khắc khoải, cuối cùng lúc 13h15 (giờ Việt Nam) võ sĩ Dương Thúy Vi đã giải tỏa cơn khát vàng cho đoàn TTVN khi giành tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 27 ở nội dung kiếm thuật nữ (Wushu).
Bình luận 0
Những ai có mặt tại nhà thi đấu Wunna Theiki có thể cảm nhận sức ép mà Thúy Vi mang trên vai khi bước vào nội dung kiếm thuật nữ - nội dung thi đấu cuối cùng của môn wushu trong ngày 7.12. Tuy nhiên, với thần sắc vô cùng ấn tượng và những đường kiếm đẹp, Dương Thúy Vi đã hoàn toàn chinh phục được các trọng tài với số điểm 9.70, hơn võ sĩ nước chủ nhà Sandy Oo đúng 0,01 điểm.

imgVĐV Dương Thúy Vi.

Sau chiến thắng ấn tượng, Thúy Vi hạnh phúc nói: “Tôi cảm thấy hài lòng với bài biểu diễn của mình và còn tuyệt vời hơn khi là người có thể đem về tấm HCV đầu tiên cho TTVN tại SEA Games. Trong giờ phút này, tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới tất cả ban huấn luyện, đồng đội và những người thân đã luôn cổ vũ, động viên tôi trong suốt thời gian qua”.
Lê Đức – Hữu Thọ - Đức Hiếu (từ Nay Pyi Taw) (Lê Đức – Hữu Thọ - Đức Hiếu (từ Nay Pyi Taw))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem