Ed Woodward thông báo quyết định cực buồn về tương lai De Gea

Nhật Trường Thứ bảy, ngày 02/03/2019 17:10 PM (GMT+7)
Mức lương lên tới 480.000 bảng/tuần mà David de Gea đòi hỏi cho bản hợp đồng mới tại M.U đã không được giới lãnh đạo CLB chấp thuận. Theo thông tin mới nhất, thủ thành người Tây Ban Nha và người đại diện của mình đã rất buồn về điều này.
Bình luận 0

Các CĐV M.U đã bị sốc, khi Phó chủ tịch Ed Woodward quyết định không đáp ứng yêu cầu lương bổng của David de Gea. Thông tin này được nhà báo nổi tiếng Duncan Castles cùng một số nguồn tin uy tín nước Anh như Telegraph, Daily Mail hay The Times đăng tải.

img

Thủ thành David de Gea.

Duncan Castles chia sẻ trên sóng chương trình Transfer Window rằng, nội bộ M.U cho biết cuộc đàm phán giữa CLB và De Gea đang rơi vào bế tắc. Phó chủ tịch Ed Woodward từ chối biến De Gea thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, như những gì Alexis Sanchez và Paul Pogba đang nhận.

Phía đại diện của De Gea tỏ ra bất mãn, khi một CLB nghèo kinh tế như Atletico Madrid vẫn sẵn sàng trả Jan Oblak đến 15.5 triệu euro/năm sau thuế.

Còn tờ Telegraph đưa tin, De Gea rất muốn ở lại Old Trafford, nhưng anh cũng tin mình xứng đáng được hưởng mức lương 480.000 bảng/tuần, thay vì mức 200.000 bảng/tuần như hiện tại.

Giờ đây, M.U ý thức được nguy cơ sẽ mất trắng De Gea vào cuối mùa. PSG đang theo sát tương lai thủ thành người Tây Ban Nha. Họ cần thay lão tướng Gianluigi Buffon.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem