Em gái Teerasil Dangda nói gì khi "xé lưới" ĐT nữ Việt Nam?

Tuệ Minh - Đàm Duy Thứ ba, ngày 26/11/2019 17:56 PM (GMT+7)
Là người ghi bàn duy nhất vào cuối trận giúp ĐT bóng đá nữ Thái Lan giữ lại 1 điểm trong trận ra quân gặp ĐT Việt Nam, chân sút Taneekarn Dangda - em gái tiền đạo số 1 Thái Lan Teerasil Dangda khẳng định muốn là chính mình chứ không bị lấp bởi "cái bóng" của người anh.
Bình luận 0

Taneekarn Dangda nói về bàn thắng vào lưới ĐT nữ Việt Nam:

Trong trận thư hùng vòng bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 30, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã vươn lên dẫn trước với pha lập công của Dương Thị Vân (phút 45).

Nhưng cuối trận, Taneekarn Dangda (số 17) đã đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội bóng xứ chùa vàng. Phía trước, cả Việt Nam và Thái Lan cần phải ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ còn lại là Indonesia để cạnh tranh ngôi nhất bảng.

img

Tiền đạo Taneekarn Dangda bày tỏ niềm vui ghi "xé lưới" ĐT bóng đá nữ Việt Nam - điều mà anh trai mình không làm được ghi gặp ĐT nam Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Đàm Duy

Có mặt bên cạnh HLV Naruphol Kaenson (Thái Lan) trong cuộc họp báo, tiền đạo Dangda nói: "Tôi rất hạnh phúc khi có thể ghi bàn gỡ hòa hôm nay. Điều quan trọng là chúng tôi có 1 điểm trước đối thủ mạnh như Việt Nam khi bắt đầu SEA Games".

Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc có ảnh hưởng gì khi là em gái tiền đạo số 1 Thái Lan Teerasil Dangda không? Taneekarn Dangda cười đáp:

"Ban đầu, khi mới chơi bóng, tôi tự hào có một người anh trai như vậy. Đó là tấm gương, là động lực cho tôi cố gắng hơn trên hành trình theo đuổi niềm đam mê.

Nhưng về sau, đó không còn là vấn đề lớn. Bóng đá nam và nữ có sự khác biệt nhau. Tôi luôn cố gắng khẳng định bản thân và muốn tôi là chính tôi!".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem