Evra vắng mặt trận mở màn Premier League

Thứ tư, ngày 10/08/2011 20:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương đầu gối trong trận tranh Community Shield với Man City nên hậu vệ Patrice Evra có thể phải “ngồi chơi xơi nước” trong trận mở màn Premier League 2011-2012 với West Brom.
Bình luận 0

Ở trận tranh siêu cúp nước Anh với Man City hồi cuối tuần qua, cầu thủ 30 tuổi đã bị dính chấn thương đầu gối chân trái và phải rời sân ở phút 72 để nhường chỗ cho Rafael Da Silva.

img
 

Với chấn thương này, Patrice Evra sẽ không thể tham dự trận giao hữu giữa ĐT Pháp với Chile tại sân Stade de la Mosson, Montpellier vào rạng sáng 11.8 (giờ Việt Nam). Do Evra không thể ra sân nên HLV Laurent Blanc đã phải gọi Gael Clichy của Man City để thay thế.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Evra là một sự mất mát không nhỏ đối với ĐT Pháp cũng như M.U ở thời điểm này, bởi trong mấy năm gần đây, anh luôn là hậu vệ trái số một ở CLB cũng như ĐTQG.

Rất có thể, Alex Ferguson sẽ phải xếp Rafael đá vị trí hậu vệ trái trong chuyến làm khách trước West Brom vào cuối tuần này. Ngoài Evra, M.U cũng sẽ bắt đầu công cuộc bảo vệ ngôi vô địch Premier League của mình mà không có sự phục vụ của Michael Carrick, Darren Fletcher, Antonio Valencia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem