FA "làm ngơ", Lukaku sẵn sàng “chiến” với Arsenal và Man City

Minh Chí (Theo Metro) Thứ ba, ngày 28/11/2017 08:10 AM (GMT+7)
M.U vừa đón nhận tin vui khi LĐBĐ Anh (FA) vừa quyết định sẽ không đưa ra án treo giò đối với tiền đạo Romelu Lukaku vì hành vi đá vào vùng kín của hậu vệ Gaetan Bong (Brighton).
Bình luận 0

Ở cuộc chạm trán cuối tuần qua, M.U đã rất vất vả mới có thể đánh bại Brighton bằng kết quả tối thiểu 1-0 nhờ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Lewis Dunk vào phút 66. Ngay trước khi “Quỷ đỏ” có bàn thắng, Lukaku đã tung ra 2 cú đá hậu liên tiếp vào vùng kín của hậu vệ Gaetan Bong bên trong vòng cấm Brighton.

img

Tình huống chơi xấu của Lukaku với Bong.

Với việc trọng tài chính Neil Swarbrick và các trợ lý không quan sát thấy tình huống này, Lukaku đã không phải nhận thẻ phạt. Sau trận đấu, LĐBĐ Anh đã quyết định sẽ xem lại băng ghi hình trận đấu để điều tra trước cáo cuộc về hành vi bạo lực của ngôi sao 24 tuổi. Nếu FA cho răng đây là pha cố tình chơi xấu, cựu cầu thủ Everton sẽ bị treo giò 3 trận.

Tuy nhiên, sau buổi làm việc hôm nay, FA đã quyết định sẽ không đưa ra án treo giò đối với Lukaku. Điều đó có nghĩa, tiền đạo người Bỉ vẫn có thể tham dự 3 trận đấu sắp tới của M.U ở Premier League với Watford, Arsenal và Man City.

img

Lukaku may mắn thoát án treo giò 3 trận.

Chắc chắn, quyết định này của LĐBĐ Anh sẽ giúp Ban huấn luyện và các CĐV M.U thở phào. Tuy Lukaku không có được phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây khi chỉ đóng góp được vỏn vẹn 1 pha lập công sau 10 lần ra sân nhưng nếu tuyển thủ Bỉ vắng mặt, trong tay HLV Jose Mourinho chỉ có 1 trung phong cắm thực thụ là Zlatan Ibrahimovic.

Trải qua 13 vòng đấu đã qua tại Premier League 2017-2018, M.U mới chỉ có được 29 điểm và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém gã hàng xóm Man City 8 điểm. Nếu muốn tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch, “Red Devils” sẽ buộc phải giành chiến thắng ở những trận đấu tới, đặc biệt là trận derby Manchester vào ngày 10.12. 

Clip M.U 1-0 Brighton:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem