Fabregas bất ngờ tuyên bố muốn trở lại Arsenal

Thứ hai, ngày 26/12/2011 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Cesc Fabregas cho biết, mong muốn lớn nhất của anh ở thời điểm này là trở lại khoác áo Arsenal nếu một ngày nào đó chia tay Barcelona.
Bình luận 0

Mùa hè vừa qua, Fabregas đã chia tay Arsenal sau 8 năm gắn bó để hồi hương thi đấu cho gã khổng lồ Catalan với mức giá 25 triệu bảng. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ, sau khi rời Emirates, anh đã khóc suốt một ngày vì phải chia tay một ông thầy tận tậm như Arsene Wenger.

img
 

Theo cầu thủ 24 tuổi, thành công mà anh có được như ngày hôm nay có dấu ấn rất lớn của ông thầy cũ Arsene Wenger, các thành viên trong ban huấn luyện cũng như các đồng đội cũ và CĐV của The Gunners.

Fabregas phát biểu trên Sky Sports: “Nếu một ngày nào đó chia tay Barcelona, tôi mong muốn sẽ được trở lại khoác áo Arsenal. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất tới những thành viên đã từng gắn bó với Arsenal trong suốt thời gian tôi còn thi đấu ở đó cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV.

Tôi không cảm thấy xâu hổ khi mình đã rơi nước mắt trong ngày chia tay Arsenal. Thực sự, tôi chưa bao giờ gặp một HLV nào tận tâm, trung thành và kiên nhẫn như Wenger. Theo quan điểm của tôi, ông ấy là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất thế giới”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem