Fabregas chính thức gia nhập Barca

Thứ ba, ngày 16/08/2011 09:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua (15.8), tiền vệ Cesc Fabregas đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng cũ Barcelona.
Bình luận 0

Để đưa “đứa con rơi” trở lại Nou Camp, gã khồng lồ xứ Catalan đã phải chi ra hơn 32 triệu bảng (trả trước 27 triệu, 5,2 triệu tùy thuộc vào phong độ của Fabregas). Ngoài ra, F4 cũng tự bỏ ra số tiền 4 triệu bảng để nhanh chóng được hồi hương.

img

Sau khi vượt qua kiểm tra y tế hồi sáng qua, cầu thủ 24 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 175 triệu bảng (tương đương 200 triệu Euro). Điều đó có nghĩa, Fabregas sẽ gắn bó với Barcelona tới mùa hè năm 2016.

Tại Barca, Fabregas sẽ được trao chiếc áo số 4, số áo mà trước đây ông thầy Pep Guardiola của anh đã từng thi đấu rất thành công.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Barcelona cho biết: “Cesc đã ký hợp đồng với chúng tôi tới mùa hè năm 2016. Nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của anh ấy, họ sẽ phải bỏ ra 175 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng”.

Không giấu được sự hứng khởi sau khi trở về mái nhà xưa, Fabregas nói: “Tôi rất vui mừng khi được trở lại Nou Camp thi đấu sau 8 năm dài xa cách. Tôi mong rằng mình sẽ có nhiều đóng góp giúp Barcelona gặt hái thành công trong những năm tới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem