Fabregas và “con gái” 18 tuổi lộ ảnh “nhạy cảm”

PV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/06/2017 12:30 PM (GMT+7)
Cesc Fabregas rất quý 2 con riêng của cô bạn gái Daniella Semaan, bao gồm cô con gái Maria Taktouk và cậu con trai có tên Joseph Taktouk. Tiền vệ người Tây Ban Nha thường xuyên có những cử chỉ âu yếm, thậm chí đôi lúc có phần “nhạy cảm” nếu người không hiểu chuyện nhìn vào.
Bình luận 0

Trước khi cặp kè với Cesc Fabregas vào hồi giữa năm 2011 và rồi sinh cho tiền vệ người Tây Ban Nha này 3 mụn con, Daniella Semaan đã có 2 con riêng với ông trùm bất động sản Elie Taktouk, bao gồm cô con gái Maria Taktouk và cậu  con trai có tên Joseph Taktouk. Fabregas rất yêu quý hai con riêng của bạn gái. Bằng chứng là trong các chuyến du lịch, anh đều đưa tất cả đi theo. Thậm chí trong nhiều khoảng khắc, “F4” còn có những cử chỉ âu yếm, đôi lúc có phần “nhạy cảm” với cô con gái Maria Taktouk …

img

Hình ảnh có phần "nhạy cảm" của Fabregas và cô "con gái" đã bước sang tuổi 18.

Maria Taktouk năm nay đã bước sang tuổi 18, xinh đẹp và quyến rũ như một thiên thần nhờ sở hữu vẻ đẹp của mẹ cũng như mang trong mình một nửa dòng máu Ả-rập. Cô bé từng bị đồn có tình cảm với một số cầu thủ trẻ của Chelsea như Kurt Zouma hay Ruben Loftus-Cheek. Tuy vậy cho đến giờ, Maria Taktouk vẫn chưa hé lộ bạn trai của mình là ai.

img

Trong trường hợp Maria Taktouk “phải lòng” Kurt Zouma hoặc Ruben Loftus-Cheek, Fabregas có lẽ sẽ phải sống trong tâm trạng dở khóc dở cười. Cấm cũng chẳng được, bởi anh chỉ là cha dượng và Maria Taktouk bước sang tuổi 18, có quyền yêu đương hay có tình cảm với ai đó. Mà đồng ý cũng không ổn. Nhỡ giữa Maria Taktouk có tình cảm thật với 1 trong 2 cái tên kể trên và rồi vài năm tới tiến tới hôn nhân, khi đó anh sẽ trở thành cha vợ bất đắc dĩ của đồng đội trẻ trong màu áo đội bóng thành London.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem