Falcao đồng ý gia nhập Atletico Madrid

Thứ ba, ngày 09/08/2011 15:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhật báo AS đưa tin, Atletico Madrid đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với tiền đạo đang khoác áo Porto là Radamel Falcao.
Bình luận 0

Sau khi Sergio Aguero chuyển sang đầu quân cho Man City với giá 35 triệu bảng, Atletico vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người đá cặp trên hàng công với Diego Forlan. Mục tiêu mà đội chủ sân Vicente Calderon đang nhắm tới chính là Falcao, cầu thủ đã ghi tới 72 bàn sau 86 lần ra sân tại Porto.

img
 

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo nhà đương kim vô địch Europa League, chân sút 25 tuổi đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, AC Milan, Arsenal, Tottenham, Real và Atletico Madrid.

Để có được chữ ký của Radamel Falcao, Atletico sẵn sàng chi ra 25 triệu Euro cộng với tiền đạo trẻ Eduardo Salvio. Dù đã đạt được các điều khoản cá nhân với Falcao, nhưng khó khăn lớn nhất của Atletico lúc này chính là việc thuyết phục lãnh đạo Porto nhả người.

Cách đây không lâu, Falcao đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Porto tới mùa hè năm 2015 với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 45 triệu Euro. Ở trận thắng 2-1 của Porto trước Vitoria Guimaraes hôm Chủ nhật vừa qua trong khuôn khổ siêu cúp Bồ Đào Nha, tuyển thủ Colombia chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem