Fan Campuchia ảo tưởng “Messi” Vathanaka sẽ được dự SEA Games 29

Thứ tư, ngày 26/07/2017 18:03 PM (GMT+7)
Dù SEA Games 29 sắp đến ngày khởi tranh nhưng nhiều fan Campuchia vẫn "mông lung như một trò đùa" khi tưởng rằng đội U22 + 3 sẽ dự Đại hội khu vực.
Bình luận 0

Thông tin này không hề là một trò đùa, đích thân HLV trưởng đội U22 Campuchia ông Leonardo Vitorino đã phải đăng đàn khẳng định với người hâm mộ rằng thành phần tham dự môn bóng đá nam SEA Games 29 là đội U22, chứ không phải U22 + 3 hay U23 như họ vẫn nghĩ.

img

"Messi Campuchia" Chan Vathanaka.

Thực thế không chỉ người hâm mộ Campuchia nhầm lẫn, mà ngay cả nhiều tờ báo thể thao nước này cũng nhầm khi đưa tin rằng họ sẽ cử đội U22 Campuchia cộng thêm 3 cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 29.

Đồng nghĩa, ngôi sao sáng chói của bóng đá Campuchia hiện nay là Chan Vathanaka (sinh năm 1994, đang khoác áo CLB Fujieda MYFC ở giải J3 League) hay các ngôi sao trên 22 tuổi khác như Prak Mony Udom, Keo Sokpheng, Tith Dina vẫn đủ điều kiện tham dự.

Tuy nhiên, ông Leonardo Vitorino khẳng định trên tờ The Morning của Campuchia: "Trưởng đoàn của chúng tôi ông Piseth, người tiếp nhận thông tin từ Ban tổ chức trao đổi với tôi rằng chúng tôi sẽ sử dụng đội U22, chứ không phải đội U23. Chúng tôi chỉ có thể sử dụng đội U22 và không thể thêm bất kỳ một cầu thủ quá tuổi nào khác".

Tại SEA Games 29, U22 Campuchia nằm ở bảng B cùng với U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Indonesia, U22 Philippines và U22 Timor Leste, đội bóng đang có sự tiến bộ nhất định thời gian gần đây.
Thanh Phong (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem