Fan của Messi bắt chính trận PSG – Barca

Thứ hai, ngày 01/04/2013 14:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Tito Vilanova của Barca cất bớt một mối lo khi trọng tài Wolfgang Stark được chỉ định điều hành trận tứ kết lượt đi giữa Barca và PSG.
Bình luận 0

Rạng sáng thứ 4 tới, Barcelona sẽ có chuyến đi tới Paris để dự trận tứ kết lượt đi Champions League với PSG. Một trận đấu khó khăn. PSG sở hữu một lực lượng hùng hậu, với rất nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới. Chưa kể, họ còn có Carlo Ancelotti, một HLV dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu.

img
Wolfgang Stark được chỉ định bắt chính trận PSG – Barcelona

Thế nhưng, trong một trận cầu được dự báo là khó khăn như vậy, đội bóng xứ Catalan lại gặp điểm may... trọng tài.

Theo thông báo từ UEFA, trọng tài Wolfgang Stark sẽ là người bắt chính trong trận đại chiến giữa Barcelona và PSG tại Parc des Princes.

Stark năm nay 43 tuổi, đến từ Đức và là một gương mặt quen thuộc với Barcelona. Trong quá khứ, ông từng bắt 8 trận có sự góp mặt của đội bóng xứ Catalan. Trong 8 trận ấy, Barcelona thắng tới 4, hòa 3 và chỉ thua 1. Trận gần nhất chính là chiến thắng 3-2 trước AC Milan ở lượt về vòng bảng Champions League mùa 2011-2012 (diễn ra ngay tại San Siro).

img
Wolfgang Stark và hình ảnh do các CĐV AC Milan chế cách đây 1 năm.

Quan trọng hơn, Stark là một CĐV của Messi. Vị “Vua áo đen” người Đức từng công khai thừa nhận mình là người hâm mộ Messi. Ở World Cup 2010, ông mạnh miệng kêu gọi FIFA có biện pháp bảo vệ Messi trước những pha vào bóng thô bạo từ đối phương và sau đó hỏi xin chiếc áo đấu của ngôi sao người Argentina.

Ở Champions League năm nay, Stark đã bắt 3 trận và rút ra 18 thẻ vàng, nhưng lại không có một thẻ đỏ nào cả. Ngoài ra, ông cũng chỉ thổi 1 quả penalty được thổi.

Còn nhớ tại lượt về vòng knock-out Champions League với AC Milan vừa qua, Barcelona cũng đã “hưởng lợi” từ quyết định phân công trọng tài của UEFA. Victor Kassai, một người thường mang lại “may mắn” cho Barcelona, được chỉ định bắt chính, và đội chủ sân Nou Camp kết thúc trận đấu với tỉ số 4-0, giành vé đi tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem