Fan nữ ngực bự chiêu mộ “trai khỏe” sống cùng, bao ăn ở 90 ngày

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 29/03/2020 12:10 PM (GMT+7)
CĐV sexy nhất của Chelsea và ĐT Nga Maria Liman vừa đăng tải tin tuyển bạn trai trên Instagram.
Bình luận 0

Trên tài khoản Instagram có gần 600 nghìn người theo dõi, Maria Liman đã đăng tin tuyển bạn trai để sống cùng cô trong thời gian tự cách ly.

Theo người mẫu ngực trần người Nga, cô cần 1 chàng trai khỏe mạnh, không dính Covid-19 để sống cùng trong thời gian 3 tháng tới. Bất cứ chàng trai nào may mắn “trúng tuyển” sẽ được Maria Liman bao ăn, ở cùng người đẹp bốc lửa này trong 90 ngày.

img

Maria Liman tuyển bạn trai sống cùng 3 tháng.

“Tôi đang tìm kiếm một bạn trai đáng yêu, người không bị ốm, khỏe mạnh và không dính Covid-19, để cùng tôi sống cùng trong thời gian tự cách ly 3 tháng tới.

Người đẹp ngủ trong rừng đang chờ một chàng hoàng tử đến giải cứu. Người đàn ông đẹp trai và dũng cảm nào sẽ đánh bại virus và cứu tôi?”, Maria Liman viết.

Maria Liman là một trong những người mẫu playboy nổi tiếng nhất nhì nước Nga. Mỹ nhân người Nga từng được mệnh danh là “Hoa hậu World Cup 2018” nhờ những màn khỏa thân cổ vũ “Gấu Nga” và dự đoán tỷ số ở giải đấu diễn ra cách đây 2 năm. Ngoài ra, Maria Liman còn là fan cuồng của Chelsea.

Trên tài khoản Instagram của mình, Maria Liman thường xuyên đăng tải những bức ảnh sexy đốt mắt giới mày râu.

 Ngắm Maria Liman

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem