Federer nhọc nhằn giành vé vào vòng hai Olympic

Chủ nhật, ngày 29/07/2012 10:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ là Alejandro Falla của Colombia ở vòng 1 đơn nam tại Olympic 2012, song tay vợt nam số một thế giới Roger Federer đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Bình luận 0

Bước vào set đấu thứ nhất, Federer đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 6-3. Sang set đấu thứ hai, “tàu tốc hành” đã có sự khởi đầu thuận lợi và có ba cơ hội ăn điểm break để sớm kết thúc trận đấu nhưng anh lại bất ngờ chơi trùng xuống và để Falla lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 7-5.

img
 

Sang set đấu thứ 3, set quyết định, tay vợt người Thụy Sĩ đã chơi áp đảo và giành chiến thắng với tỷ số 6-3. Chung cuộc, Federer đã khiến Falla phải gác vợt với tỷ số 2-1 (6-3, 5-7, 6-3) sau 1 giờ 45 phút thi đấu.

Ở vòng 2 giải quần vợt đơn nam Olympic London 2012, Federer sẽ đối đầu với tay vợt người Pháp Julien Benneteau, người vừa đánh bại Mikhail Youzhny của Nga với tỷ số 2-0 (7-5, 6-3).

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, tay vợt hạt giống số 6 Tomas Berdych người CH Czech đã bất ngờ để đối thủ vô danh đến từ Bỉ Steve Darcis đánh bại chỉ sau 2 set với cùng tỷ số 6-4.

Vào tối nay (giờ Việt Nam) hai ứng cử viên khác cho ngôi vô địch là Novak Djokovic và Andy Murray sẽ bắt đầu thi đấu ở vòng 1. Djokovic chỉ phải gặp tay vợt vô danh Fabio Fognini người Italia, trong khi Murray chạm trán với đối thủ kỵ rơ người Thụy Sĩ Stanislas Wawrinka.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem