Ferdinand trở lại trong trận gặp Totteham

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - M.U vừa đón nhận tin vui khi trung vệ Rio Ferdinand đã bình phục chấn thương gân kheo và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Tottenham vào cuối tuần.
Bình luận 0

Trong trận mở màn Premier League 2011-2012 gặp West Brom, Ferdinand đã bị dính chấn thương gân kheo và phải tập tễnh rời sân ở phút 76 để nhường chỗ cho Phil Jones. Ban đầu, các bác sĩ M.U dự đoán, cầu thủ 32 sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần.

img
 

Tuy nhiên, do vết thương không quá nặng và nhận được sự chăm sóc chu đáo của các nhân viên y tế, Ferdinand đã bình phục sớm hơn so với dự kiến. Với sự trở lại của Ferdinand, Sir Alex Ferguson có thể an tâm hơn trong cuộc tiếp đón Tottenham vào rạng sáng thứ Hai tới (giờ Việt Nam).

Ở thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford đang thiếu vắng một số trụ cột do dính chấn thương như thủ quân Nemanja Vidic, Rafael Da Silva, Patrice Evra.

Bên cạnh đó, sự trở lại của Ferdinand cũng sẽ giúp cho Fabio Capello bớt đau đầu với bài toán nhân sự cho chuyến làm khách trước Bulgaria (ngày 2.9) và cuộc tiếp đón xứ Wales (6.9) trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem