Ferguson hài lòng với trận thắng Newcastle

Thứ hai, ngày 08/10/2012 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho rằng, trận thắng 3-0 trước Newcastle hồi tối qua chính là màn trình diễn ấn tượng nhất của M.U kể từ đầu mùa giải đến nay.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách tại sân St James’s Park hồi tối qua, M.U đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Jonny Evans, Patrice Evra và Tom Cleverley. Chiến thắng này đã giúp “Quỷ đỏ” đòi lại ngôi nhì bảng từ tay đội bóng cùng thành phố là Man City. Đây cũng chính là trận đấu thứ ba trên tất cả các mặt trận kể từ đầu mùa, á quân Premier League không để lọt lưới.

img
 

Sau trận đấu, Sir Alex đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn ấn tượng của các học trò, đặc biệt là khi họ vừa để thua 2-3 trước Tottenham hồi cuối tuần qua. Theo “Máy sấy tóc”, cuộc chạm trán với Newcastle chính là trận đấu hay nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa giải đến nay.

Ferguson phát biểu trên Sky Sports: “M.U đã nhập cuộc rất tốt và tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn so với Newcastle trong 20 phút đầu trận. Kết quả là chúng tôi đã có hai bàn thắng do công của Evans và Evra. Không chỉ ghi bàn, các cầu thủ của tôi đều thi đấu rất tập trung và luôn nỗ lực hết mình.

Chiến thắng 3-0 trước một đối thủ khó chơi như Newcastle là một kết quả tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng, đội bóng của mình đã giành quyền kiểm soát thế trận trong phần lời thời gian của trận đấu. Đó là điều mà tôi cũng như bất cứ ai yêu mên M.U muốn chứng kiến. Tôi cảm thấy rất hài lòng với trận đấu này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem