Ferguson loại Arsenal, Tottenham khỏi cuộc đua vô địch

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù Premier League mùa này mới trôi qua được gần 1/4 chặng đường, song Sir Alex Ferguson đã sớm “gạch tên” Arsenal và Tottenham khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch.
Bình luận 0

Theo chiến lược gia người Scotland, cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa này sẽ là cuộc đua “tam mã” giữa M.U, Man City và Chelsea. Sẽ là bất ngờ lớn nếu Arsenal, Tottenham hoặc một đội bóng nào khác nâng cao chiếc cúp vô địch vào cuối tháng 5.2013.

img
 

Ferguson nói: “Thật khó để khẳng định chắc chắn ai sẽ là nhà vô địch Premier League nhưng tôi sẽ rất ngạc nhiên chức vô địch mùa này không thuộc về M.U, Man City hoặc Chelsea”.

Vào tối nay, M.U sẽ có chuyến hành quân đến Stamford Bridge của Chelsea. Sir Alex cho rằng, kết quả trận đấu này sẽ có tiếng nói quyết định đến cuộc đua cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

“Không nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là trận đấu rất quan trọng đối với M.U. Có rất nhiều cách để quyết định ngôi vô địch. Mùa giải trước là một ví dụ khi chức vô địch chỉ được phân định dựa trên hiệu số bàn thắng bại.

Với những gì đang diễn ra ở mùa giải này, M.U, Chelsea hoặc Man City sẽ bước lên ngôi vô địch. Tôi không nghi ngờ về điều đó. Cả ba đội bóng chúng tôi đều có lực lượng mạnh, đặc biệt là Chelsea khi họ đang gặp hái được những kết quả tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là mùa giải vẫn còn dài và M.U vẫn còn nhiều cơ hội ở phía trước” – Ferguson nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem