Ferguson thừa nhận M.U khó tìm người thay thế Scholes

Chủ nhật, ngày 05/08/2012 17:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng thừa nhận, sẽ rất khó khăn cho Manchester United nếu muồn tìm được người có thể thay thế xứng đáng cho vị trí của lão tướng Paul Scholes.
Bình luận 0

Scholes đã quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số của mình vào mùa hè năm ngoái nhưng sau đó anh đã quyết định trở lại thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải 2011-2012 do tuyến giữa của M.U gặp khủng hoảng về lực lượng bởi vì “cơn bão chấn thương”.

img
 

Ban đầu, cựu tuyển thủ Anh dự định sẽ thi đấu tới hết mùa giải 2011-2012 để giúp M.U vượt qua thời kỳ khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa. Tuy nhiên, anh đã thay đổi quyết định sau khi Sir Alex và các đồng đội ra sức thuyết phục.

Mặc dù lão tướng Paul Scholes đã trở lại nhưng lãnh đạo M.U vẫn đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo thay thế anh. Bởi ở độ tuổi 37 rất khó để duy trì thể lực sung mãn để thi đấu trong suốt mùa giải. Tuy vậy, Ferguson vừa thổ lộ rằng, sẽ rất khó khăn cho “Qủy đỏ” nếu muốn tìm người thay thế xứng đáng cho vị trí của Scholes.

Sir Alex Ferguson chia sẻ: “Một năm trước Scholes là HLV đội dự bị của chúng tôi. Còn bây giờ, cậu ấy lại chơi bóng và là một thành viên không thể thiếu trong đội hình M.U. Về lâu dài, chúng tôi đang cố gắng kiếm người thay thế cậu ấy. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho chúng tôi nếu muốn tìm được một cầu thủ tuyệt vời như thế”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem